เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้นำตัว นายณัฐชนน อายุ 25 ปี หนุ่มชาวจังหวัดชัยภูมิ มาสอบสวนเนื่องจากช่วงกลางดึกวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจภูธรเสม็ดได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดริมถนนสุขุมวิท บริเวณฝั่งตรงข้ามตลาดนัดจตุจักรชลบุรี ปรากฏว่าเพื่อนของนายณัฐชนน ได้ดื่มสุราขับรถจึงถูกตำรวจจับกุมใ นข้อหาเมาสุราและขับรถ สร้างความไม่พอใจให้กับนายณัฐชนนเป็นอย่างมาก

ทำให้ นายณัฐชนน ได้โพสต์ข้อความด่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย เมื่อตำรวจเห็นเข้าจึงได้ทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดี โดยนายณัฐชนนอ้างว่าเมาไม่รู้เรื่อง ประกอบกับไม่พอใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่มาจับเพื่อน จึงได้โพสท์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ และไม่รู้ว่าเป็นการทำผิดกฎหมาย ขอโทษที่ทำไปเพราะความเมา พร้อมเตือนผู้ที่คิดจะทำ อย่าทำและอย่าเอาเป็นแบบอย่าง เพราะโดนจับจริงๆ

พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ กล่าวว่า ในการจับกุมนายณัฐชนนครั้งนี้ เนื่องจากได้เขียนข้อความหยาบคายและโพสต์ลงในโลกโซเชียล ทำให้ผู้อื่นดูหมิ่นเกลียดชังการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจภูธรสม็ด ตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน บริเวณตลาดนัดจตุจักรชลบุรี แต่เพื่อนของชายคนดังกล่าวมาถูกจับ จึงเกิดความไม่พอใจ จึงได้โพสต์ข้อความด่าทอการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ จึงได้ตั้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่ หลังจากแจ้งข้อหาแล้วจะได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป