เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียปืนดุ! ยิงตัดขั้วหัวใจผัว อส.ใจเจ้าชู้ ก่อนใจแข็งถือปืนยืนรอมอบตัว ยอมรับสารภาพ..สุดเจ้าชู้ทำใจไม่ได้ บอกแล้วหลายครั้งไม่เลิก

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ร.ต.อ.จักรภัฏดิ์ ทรงพูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ขณะนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังจากได้รับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของแห่งหนึ่ง ใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ บริเวณห้องนอน พบร่างของนายสวาท สายพันธ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216/10/1 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกล๊อกขนาด 9 มม. บริเวณลำตัว ทางเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเวลาต่อมา

ภายในบ้านพบนางวิไลวรรณ คำปัน อายุ 60 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ภรรยาผู้ตาย นั่งร้องไห้เสียใจถือปืน 9 มม. ไว้ในมือ ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมตัวไว้

สอบสวน นางวิไลวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายแต่งงานอยู่กินกันมานับสิบปี แต่ฝ่ายชายมีนิสัยเจ้าชู้ แอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นได้ประมาณ 2 ปีกว่าๆ โดยเคยถูกภรรยาจับได้หลายครั้ง พยายามบอกให้เลิก แต่สามีกับสาวคนดังกล่าวก็ยังแอบติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดตนยื่นคำขาดให้เลิกเด็ดขาด ด้านนายสวาทไม่ยอม จึงมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหจึงคว้าปืนพกสามียิงเข้าใส่ร่าง 1 นัด หลานชายที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้ามาห้าม รีบนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล ซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นถูกตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา และจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป