เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 10.00 น. จะพาครอบครัวของ “น้องหญิง” อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ตกจากรถเทรลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าพบตำรวจกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีอาญากับ น.ส.สิรินาถ หรือ เป็ด และนายสุรพล หรือ อ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์ และนายท็อป ยังไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เนื่องจากไม่มั่นใจในการทำงานของตำรวจ สภ.บางปะอิน ที่ไม่รับแจ้งความคดีอาญาแต่แรก แต่ลงบันทึกประจำวันให้เป็นเรื่องอุบัติเหตุ อีกทั้งมองว่าขั้นตอนการดำเนินการต่างๆ ยังไม่เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม จึงเตรียมแจ้งความเอาผิดตำรวจ สภ.บางปะอิน ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ตามม.157ด้วย

ทั้งนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แจ้งว่าจะลงพื้นที่ไปประชุมติดตามเร่งรัดคดีดังกล่าวด้วยตนเองด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ได้สอบปากคำและดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา กับ นายสุรพล หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้นำตัวขออำนาจศาลฝากขังแล้วโดยผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ