เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการยิงนายอนันตชัย จริตรัมย์ วัย 21 ปี กับนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ วัย 20 ปี เสียชีวิตที่หน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.61 นั้น

ล่าสุด วันที่ 30 ก.ค.61 ที่ห้องประชุม สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ประชุมติดตามความคืบหน้าในคดี หนุ่มสาวคู่รักถูกมือปืนยิงเสียชีวิต

โดย พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า มือปืนซึ่งคาดว่า ใช้รถฮอนด้า ซีอาวี สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-5195 ไม่ทราบจังหวัด เป็นยานพาหนะ ก่อเหตุอย่างอุกฉกรรจ์ ใช้อาวุธปืนชนิดออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี เข้าบริเวณกลางหลัง 2 นัด กระสุนทะลุออกด้านหน้าตัดขั้วหัวใจ ท้ายทอยขวา 1 นัด และขมับซ้าย 1 นัด และนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เข้าบริเวณขมับซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด และลำตัวขวา 1 นัด เสียชีวิตข้าง รถยนต์สีขาว ทะเบียน ฎง-9641 กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางฝูงชนนักท่องเที่ยวจำนวนมาก 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ชุดสืบสวน มุ่งเป้าไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายสาวทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟทำให้มีผู้ชายมาตามจีบหลายคน จากพฤติการณ์ของคนร้ายคาดว่า คงมีความโกรธแค้นฝ่ายสาวอย่างมาก เพราะลงมือกระหน่ำยิงฝ่ายหญิงถึง 4 นัด ก่อนจะยิงฝ่ายชายอีก 2 นัด ท่ามกลางฝูงชนนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ได้มีการเรียกพยานหลายปาก มาสอบปากคำ แต่อยู่ในชั้นความลับเพื่อความปลอดภัยในชีวิตพยาน รวมถึงติดตามหาภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ในจุดที่ผู้ตายไปเที่ยว เพราะคาดว่า มือปืนจะสะกดรอยตาม ก่อนจะสบโอกาสลงมือยิง