เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายอนันตชัย อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าข้อมือซ้าย 1 นัด ขมับซ้าย 1 นัด เอวด้านขวา 1 นัด ใกล้กันพบร่าง น.ส.ปวีณา อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าแผ่นหลัง 1 นัด ท้ายทอย 1 นัด ขมับซ้าย 1 นัด และใต้ราวนมซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตู่กันอยู่ข้างรถโตโยต้าอินโนวา สีขาว ทะเบียน ฎง-9641 กรุงเทพมหานคร โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. กระจัดกระจายตกอยู่รอบศพรวม 10 ปลอก อยู่บริเวณลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ หมู่ 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

วันนี้ (30 ก.ค.61) ที่ห้องประชุม สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พลตำรจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ได้มีการสืบสวนหาข้อมูลจากพยานหลักฐานนับว่า ยังไม่คืบหน้ามากนัก เนื่องจากเหตุยังเกิดได้ยังไม่ถึง 24 ชม. ซึ่งทางตำรวจได้มีการสนธิกำลัง และเข้ามาดูแลในคดีนี้อย่างเต็มที่

ในส่วนของตัวผู้ตายทั้งคู่ทราบว่า ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม มาได้ประมาณ 1 เดือน กระทั่ง เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดของฝ่ายหญิง ทั้งคู่พร้อมเพื่อนชายอีก 2 คน ได้พากันมาสังสรรค์เลี้ยงฉลองกันที่เมืองพัทยา ก่อนรุ่งเช้าจะเช่ารถพากันตะเวนเที่ยวที่ตลาดน้ำสี่ภาค ต่อด้วยสวนนงนุชพัทยา ก่อนทั้งคู่จะมาถูกมือปืนยิงปิดฉากชีวิตลงอย่างอนาถ เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์

ซึ่งขณะนี้ได้มีการเรียกพยานหลายปาก มาสอบปากคำ แต่อยู่ในชั้นความลับเพื่อความปลอดภัยในชีวิตพยาน รวมถึงติดตามหาภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ในจุดที่ผู้ตายไปเที่ยว เพราะคาดว่า มือปืนจะสะกดรอยตาม ก่อนจะสบโอกาสลงมือยิง

ล่าสุด พี่สาวผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เสียงโทรศัพท์จากตำรวจท่านหนึ่ง เมื่อได้ฟังข่าวพี่ถึงกับทรุด…ไม่อยากเชื่อสิ่งที่ได้ยิน ไม่อยากเห็นภาพถ่ายที่เขาส่งมา ได้แต่ภาวนาอย่าให้มันเป็นจริง เหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจ อาลัยสุดแด่น้องฟอส&สปาย ขอบคุณทั้งสองที่ให้แต่สิ่งดีๆ เรื่อยมา ไหนว่าเราจะกลับไปอยู่ด้วยกันอีก ไหนว่าจะไปญี่ปุ่นด้วยกัน ทำไมทิ้งกันไปยังไม่ได้เห็นหน้าหลานน้อยเลย”

ต่อมาทางทีมข่าวเวิร์คพอยท์ มีโอกาสได้พูดคุยกับ พี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลว่า “คนที่ทำร้ายน้องคือเจ้าของผับแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ซึ่งทางเจ้าของผับเขาแอบชอบน้องมา 3-4 ปี แต่ว่าน้องไม่เล่นด้วย เลยมีการขู่ฆ่า และมีการเอาปืนจ่อหัวหลายครั้ง ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจจับคนชี้เป้าได้แล้ว และก็จะมีการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป และอยากจะบอกกับคนที่ทำน้องว่า ทำไมถึงทำกับน้องได้ลงคอ น้องเขาเป็นเด็กดี อยากให้จับคนร้ายให้ได้เร็วๆ”