เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลียร์กันไม่ได้สุดท้ายจะฆ่ากันตายซะแล้ว เมื่อเมียวัย 58 ปีใช้น้ำมันราดสามีและตัวเอง จุดไฟเผาหวังจบชีวิตในกองเพลิง ญาติมาช่วยไว้ทันอาการสาหัส ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เผย เกิดจากความหึงหวง

กลางดึกวานนี้ ( 30 ก.ค.) ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งเหตุผัวเมียมีปากเสียงกันแล้วใช้นำมันราดจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่บ้านเลขที่ 13หมู 4ตำบลจำปาหล่ออำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เบื้องต้นสามีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนภรรยาอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวไปทำการรักษาอย่างเร่งด่วนอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง

จากการตรวจสอบที่โรงพยาบาลอ่างทอง พบนายสุรินทร์ คำคติ อายุ 62 ปี มีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามลำตัวหลายแห่ง เบื้องต้นให้การว่า ตนเองและนางราณี ไพลิน อายุ 58 ปี ภรรยา มีปากเสียงกันเรื่องที่ภรรยาเกิดหึงหวงตนเองระแวงว่าตนเองจะมีหญิงอื่น โดยเมื่อตอนเย็นที่ผ่านมาตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปด้านนอกบ้านไปซื้ออาหารมาให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ 10 ตัว

เมื่อกลับมาบ้านได้เกิดมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง หลังจากนั้นภรรยาได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านแล้วหายไปสักครู่ใหญ่ๆกลับมาพร้อมกับขวดน้ำมันเบนซินแล้วเดินมาหาตนเองเองบอกว่าจะได้ตายไปพร้อมกัน หลังจากนั้น แล้วก็นำน้ำมันมาสาดใส่ตนเอง และมีการแย่งชิง ทำให้น้ำมันหกใส่เปียกทั้ง 2 คนแล้วภรรยาก็ใช้ไฟแช็คจุดไฟเผาทำให้ประกายไฟลุกขึ้นและไหม้ทั้ง 2 คน

โดยตนเองนั้นพยายามถอดเสื้อผ้าที่ไฟลุกไหม้ตนเองออกและมีทางญาติที่เห็นเข้ามาช่วยใช้ผ้าห่มมาชุบน้ำคลุมตัวดับไฟ ส่วนภรรยาได้แต่ยืนพนมมือไหว้อยู่อย่างเดียวทำให้ไฟลุกลามขยายวงกว้างลามไปทั่วตัว ตนเองและทางญาติได้ใช้ผ้าห่มที่ชุบน้ำมาทำการดับไฟให้ภรรยา แล้วโทรแจ้งตำรวจและโรงพยาบาลเพื่อทำการนำตัวไปรักษาเบื้องต้นทางภรรยามีอาการสาหัส ไม่สามรถให้การได้

ด้านนายณรงค์ คำสติ อายุ 50ปี ญาติเล่าว่าทั้งสองได้มีปากเสียงกันในตอนค่ำและมาพบอีกทีมีไฟลุกท่วมตัวทั้ง2คนจึงใช้ผ้าห่มชุบน้ำเข้าดับไฟและโทรแจ้งตำรวจ แต่อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์รวมทั้งสามีและภรรยาที่บาดเจ็บสาหัสหลังจากหายดีแล้ว เพื่อให้ได้ขอเท็จจริงทั้ง2ฝ่าย ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป