เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อติ่งหื่นกระหายอยากเจอสาวสวยแบบใกล้ชิด ก็เลยกลายเป็นการเปิดศึกดวลกันของ 2 ตระกูลดังที่ร่ำรวยของเมืองไทยกันเลยทีเดียว กับการมาเมืองไทยของ “ลิซา ลลิษา มโนบาล” นักร้องสาวชาวไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง Black Pink ซึ่งงานนี้ “โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” ที่ประกาศตัวเป็นแฟนคลับก็ขอทุ่มอย่างหนักเปย์เงินแสนซื้อเครื่องสำอางที่ลิซาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก่อนเจอคู่แข่งตระกูล “ล่ำซำ” ร่วมชิงบัลลังก์

โดยการเดินทางมาเมืองไทยของ ลิซา ลลิษา มโนบาล เพื่อร่วมงาน Moonshot x Lisa 1st Fan sign in Bangkok โดยเจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอาง Moonshot ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ส.ค. นี้

โดยกติกาของร้านค้าได้ระบุว่า ผู้ที่จ่ายเงินซื้อเครื่องสำอางของแบรนด์มากที่สุดจำนวน 10 คน จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น สิทธิ์เข้างานแถลงข่าว และได้สิทธิ์ถ่ายรูปคู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้หนุ่ม โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ผู้ประกาศตัวเป็นติ่ง ก็ถึงขั้นรีบศึกษาวิธีการ พร้อมกับเปย์จัดหนักทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยเดินทางไปที่ร้าน ซื้อเครื่องสำอางด้วยตนเองเพื่อนำมาแจกชาวติ่ง จนได้ยอดกว่าหลักแสนกลายเป็นTop Spender ของทางร้าน

แต่ขณะเดียวกันก็มีคนสังเกตชื่อของ ชลิด*** ล่ำซ*** ที่คาดว่าน่าจะเป็นนามสกุลดังอย่าง “ล่ำซำ” มาร่วมเปย์ในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยตอนแรกมียอดซื้ออยู่เพียงแค่หลักหมื่น ก่อนที่ไม่กี่วันต่อมาจะทยานขึ้นหลักแสนเปิดตัวเป็นคู่แข่งของ Pant*** Shin*** หรือ พานทองแท้ ชินวัตร อย่างเป็นทางการ

กลายเป็นศึก 2 ตระกูลสายเปย์ที่ห้ำหั่นกันเพื่อให้ได้เจอลิซา ไอดอลตัวท็อปอย่างแท้จริง โดยฝั่ง โอ๊ค พานทองแท้ ยังเคยถึงขั้นไปบีบคอเพื่อนซี้อย่าง กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้จัดค่าย 411 Entertainment ที่นำเข้าศิลปินเกาหลีดังๆมาเปิดการแสดงที่ไทย ให้พาสาวๆ Black Pink มาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยด้วย

งานนี้ชาว Blink แฟนคลับของ Black Pink ก็หันมาสนับสนุนเต็มที่ แชร์ภาพ แชร์กิจกรรมของหนุ่มโอ๊ค กันเต็มไทม์ไลน์ทีเดียว