เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

( 4 ส.ค. 61 ) ร้อยตำรวจเอกวิทยา นามสมบูรณ์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่า มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้ประสานอาสาฯ กู้ชีพ  ใกล้เคียงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้ายหลังหนึ่ง บริเวณ บ้านน้ำคำน้อย ตำบลน้ำคำใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ภายในห้องนอนพบศพของ นายอุทัย อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง สภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวและสวมกางเกงขาสั้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง และภายในห้องนอนยังพบขวดสุราขาว 40 ดีกรี จำนวน 2 ขวด วางอยู่ที่ถูกเปิดดื่มไปแล้วจนเกือบหมดขวด

จากการสอบถาม น.ส.ชรัญดา แย้มสุวรรณ อายุ 31 ปี หลานผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายไม่มีครอบครัวพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวตามลำพังคนเดียว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้ตนเห็นผู้ตายไปซื้อสุรามาดื่มร่วมกับเพื่อนบ้านจนกระทั่งมืดค่ำจึงต่างคนต่างพากันแยกย้ายกันเข้านอน

จนกระทั่งเช้าวันนี้ตนไม่เห็นผู้ตายตื่นนอนเหมือนปกติทุกวัน  จึงได้เข้าไปปลุก  และพบว่าได้นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนเสียแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว   ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะดื่มสุราจนเมาแล้วเข้านอนด้วยความเมาจึงทำให้มีอาการช็อก  แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ประกอบกับผู้ตายป่วยเป็นโรคความดันด้วย จึงทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้กับทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป