เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ยาท้วม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกเลื่อยยนต์ปาดคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 271 หมู่ 10 บ้านปางลาว ต.บ้านดู่ รุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและแพทย์นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบ นายนพดล แสงศรีจันทร์ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน สวมเสื้อสีขาวเปื้อนเลือด ยืนอยู่ด้วยอาการเศร้าเสียใจข้างๆศพของ นางพิชษันท์ แสงศรีจันทร์ อายุ 55 ปี ภรรยา สภาพถูกใบเลื่อยยนต์เฉือนที่ลำคอด้านขวาเป็นแผลลึกเลือดไหลท่วมตัว

นายนพดล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้ช่วยกันตัดกิ่งต้นมะม่วงที่บริเวณหน้าบ้าน โดยใช้เลื่อยยนต์ตัดลงมา หลังจากนั้นจึงนำมาเลื่อยซอยเป็นท่อนๆ โดยภรรยาได้มาช่วยจับกิ่งไม้ แต่ระหว่างนั้นเสื้อของผู้ตายได้เข้ามาพันกับใบเลื่อย ทำให้ดึงเข้าหาตัวคมเลื่อยได้บาดไปโดนที่คอ ตนจึงรีบร้องให้คนช่วยพร้อมกับพยุงร่างไปนั่งพักที่ศาลา แต่ระหว่างที่รอรถพยาบาลอยู่นั้นเลือดที่ไหลมาไม่ยอมหยุดทำให้ภรรยาเสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ทั้งคู่รักใคร่กันดี ไม่ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันแต่อย่างใด ที่ผ่านมาก็ช่วยกันทำงานที่บ้านเป็นปกติทุกอย่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพส่งแผนกนิติเวชเพื่อตรวจพิสูจน์เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์