เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาบิดา มารดา ของนางสาววรรณวิสา สำราญ หรือ น้องน้ำหวาน นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 4 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังชายหนุ่มที่เพื่อนทอมพึ่งพามารู้จักกันที่สถานบันเทิงในคืนวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่าน เข้าพบ พล.ต.ต.ชมาฤกษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภูและ พ.ต.อ. ธนัช วิเสฏโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายพลสันส์ รัตนพลที หรือ เอ็ม อายุ 37 ปี คนขับอาสาพาน้องน้ำหวานไปส่ง ฐานขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตเพียงข้อหาเดียว โดยจากหลักฐานรูปถ่าย บนรถยนต์ช่วงเวลาน้องน้ำหวานเสียชีวิต เห็นชัดเจนว่ากางเกงยีนส์น้องน้ำหวานใส่กลับด้าน ซิปไปอยู่ด้านหลัง และบริเวณขาด้านบนมีรอยแดง มีน้ำเปรอะที่เป้ากางเกง และกางเกงชั้นในได้หายไปและยังมีข้อสงสัยอีกหลายประเด็น

จึงทำให้มารดาของน้องน้ำหวานเข้าแจ้งความนายเอ็มเพิ่มและผู้ต้องหาจำนนด้วยหลักฐานจึงยอมรับสารภาพว่ามีการร่วมเพศกันจริงบนรถยนต์คันเกิดเหตุ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวลำภูได้แจ้งข้อหานายเอ็ม ข่มขืนกระทำชำเราโดยบุคคลอื่นนั้นอยู่ในสภาวะขัดขืนหรือหลีกเลี่ยงไม่ได้

สำหรับเรื่องการเสียชีวิตของน้องน้ำหวาน ตำรวจภูธรหนองบังลำภูได้นำกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง และรอผลชันสูตรนิติวิทยาศาสตร์จาก รพ.ตำรวจ และ รพ. อุดรธานี เพื่อนพมาประกอบสำนวนดำเนินคดีต่อไป