เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดทาง เว็บไซต์โจ รายงานเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมาว่าเกิดเหตุร้องเรียนที่ออกจะไม่จริงจังมากนักของหนุ่มชาวนอร์เวย์รายหนึ่งที่มีต่อบริษัทอิเกีย บริษัทขายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง โดยชายรายนี้ได้โพสต์ข้อความไปยังเฟซบุ๊กแฟนเพจของอิเกียนอร์เวย์ เล่าเหตุการณ์ ‘อัณฑะติดเก้าอี้’ เป็นโพสต์ที่ถูกแชร์และกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก

ชายผู้โชคร้ายนามว่า “คลอส จอร์สตัด” ช่างภาพชาวนอร์เวย์ เจ้าของเก้าอี้สีแดงที่ซื้อมาจากอิเกียโพสต์เตือนผู้ที่จะซื้อเก้าอี้แบบเดียวกันเพื่อใช้อาบน้ำ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าตนซื้อเก้าอี้มานั่งอาบน้ำเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ผ่านไปไม่นานก็รู้สึกว่า ‘อัณฑะ’ ของตนนั้นเข้าไปติดอยู่ในรูของเก้าอี้ไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ส่วนหนึ่งเพราะน้ำร้อนที่ใช้อาบทำให้อวัยวะส่วนดังกล่าวขยายตัว

หลังจากพยายามทุกวิถีทางแล้วไม่สำเร็จหนุ่มนอร์เวย์ใช้น้ำเย็นจัดอาบน้ำส่งผลให้อวัยวะหดตัวและสามารถหลุดพ้นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นมาได้

“ผมนั่งบนเก้าอี้และพบว่าเกิดเหตุบางอย่างขึ้นแล้ว ผมพยายามก้มลงไปดูว่ามันเกิดบ้าอะไรขึ้น และผมก็พบว่าถั่วน้อยของผมติดแหง็กเข้าให้แล้ว” จอร์สตัด เล่า

“ผมขยับไม่ได้ ผมเริ่มคิดว่าจะออกจากตรงนั้นยังไง หลังจากขยับไปมา ผมก็หมดปัญญา”

จอร์สตัด เล่าต่อว่า “น้ำมันเกิดเย็นขึ้นมาเอง แล้วผมก็เริ่มหนาว น้ำมันเย็นกว่ารอยยิ้มของแม่ยายตอนผมแต่งกับลูกสาวเธอเสียอีก” และนั่นก็ทำให้เขาหลุดออกมาจากเก้าอี้เจ้าปัญหาได้

ด้านอิเกีย ได้ตอบกลับข้อความของจอร์สตัด ระบุว่า “สวัสดี คลอส เราขอแนะนำให้คุณเอาเก้าอี้ตัวนั้นออกจากห้องน้ำ…หากคุณเลือกที่จะเก็บมันไว้ในห้องน้ำ ทำให้แน่ใจว่าคุณแต่งตัวมิดชิด”