เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้มีคำสั่งให้ฝ่ายสืบสวนภูธรสระแก้ว ประสานตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์และทหารพรานกรมที่ 13 ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 19 และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้ากวาดล้างยาเสพติด หลังมีชาวบ้านร้องเรียนไปว่า ในอำเภอวังสมบูรณ์ มีแก๊งค์ยาเสพติด ปล่อยขายยาติด กันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน เนื่องจากพอ คนที่ติดยาเสพติด ไม่มีเงินไปซื้อยาก็เข้าโจรกรรมทรัพย์สิน ลักเล็กขโมยน้อย รีดไถ่ เอาเงินจากผู้ปกครอง เพื่อนำไปซื้อยาเสพติด


หลังรับคำสั่งจาก ผบก.ภ.สระแก้ว พ.ต.อ.ฐกร โสภิตกุล จึงได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน ภูธร สระแก้ว หลังประชุมวางแผนแล้ว จึงได้ประสาน ตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ทหารพราน กรม 13 ร้อย ทพ.1306 เข้าจับกุมนายกุหลาบ โสดา อายุ 70 ปี ที่บ้านเลขที่ 242/1 หมู่ที่ 1 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ยึดกัญชา 444.5 กรัม คุณลุงยอมรับว่า กัญชาดังกล่าวเป็นของตนเอง แก่แล้วไม่รู้ทำอะไร เลยนำกัญชามาหารัมไพ่พิเศษ


หลังจากนั้นได้จู่โจมเข้าไปตรวจค้น ที่บ้านเลขที่ 399 หมู่ที่ 11 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 606 เม็ด ในตัวของนายประเสริฐ หรือเสริฐ เจริญจตุพัฒน์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สอบสวนนายประเสริฐ ยอมรับว่า ตนเองเพิ่งขายยาบ้า ไปให้กับนายอ็อป ไปสดๆร้อนๆ ตำรวจจึงได้ให้นายประเสริฐ โทรศัพท์ เรียกนายอ็อป มาที่บ้าน นายอ็อป ไม่ทราบว่า ตำรวจให้นายประเสริฐ โทร.ตาม จึงขับรถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ข – 3440 ชลบุรี เข้ามายังบ้านของนายประเสริฐ ตำรวจจึงเข้าตรวจค้น และทำการจับกุม นายอ็อป กับพวก และขณะที่ตรวจค้นได้มีวัยรุ่นขับขี่รถจักยานยนต์ เข้ามาซื้อยาบ้า ที่บ้านนายประเสริฐอย่างไม่ขาดสาย ปฏิบัติการกวาดล้างก๊วนยาเสพติดครั้งนี้ ได้ทั้งคนเสพและคนขาย ได้จำนวน 7 คน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ดำเนินคดี