เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ก.ย. 61 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.(หญิง) ปิยรัตน์ ก่อนิธิกุล ร้อยเวร สภ.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถไถพลิกคว่ำทับคนขับเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ที่บริเวณถนนเลียบลำคลอง ในพื้นที่บ้านเขารอยเสือ หมู่ที่ 16 ต.ตาคลี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี

โดย ที่เกิดเหตุเป็นถนนดินมุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่ทำการเกษตรของชาวบ้านในละแวกดังกล่าว พบรถไถด้านท้ายติดกระบะ พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ลึกจากถนนลงไปประมาณ 3 เมตร โดยพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพคุกเข่า คว่ำหน้า ถูกรถไถทับตั้งแต่บริเวณคอไปจนถึงลำตัว

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายวีระพงษ์ ร่มลำดวน อายุ 35 ปี มีอาการปวดที่หัวไหล่และตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจึงได้นำตัวมาปฐมพยาบาลในเบื้องต้น เเล้วช่วยกันกู้ร่างของผู้เสียชีวิตที่ถูกรถคันไถทับ ขึ้นมาตรวจสอบบนถนน

จากการสอบถาม นายวีระพงษ์ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ตายเป็นบิดา ชื่อนายบุญเรือง ร่มลำดวน อายุ 58 ปี ได้พาตนขับรถไถคันที่เกิดเหตุออกจากบ้าน ที่ ต.เขาชายธง อ.ตากฟ้า ตั้งแต่เช้า เพื่อเดินทางไปฉีดยาที่ไร่อ้อยของบิดา ซึ่งเหลือเพียงอีกแต่ 2 กิโลเมตรก็จะถึงไร่แล้ว ปรากฏว่า ในระหว่างที่บิดากำลังขับรถไถวิ่งชิดขอบทาง จู่ๆ ดินก็เกิดการยุบตัว จนทำให้รถไถเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนลงไปทับบิดาจนเสียชีวิต ส่วนตนสามารถกระโดดออกจากตัวรถได้ทัน จึงได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกเท่านั้น

เบื้องต้น ทางทีมกู้ชีพพานายวีระพงษ์ ไปตรวจอาการบาดเจ็บเพื่อรักษาตัวก่อน จะมีการเรียกมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป