เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ก.ย.61 เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วราวุฒิ นิตยวัน รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวนและชุดสืบสวน ควบคุมตัว นายประหยัด อุปถัมภ์ หรือกอล์ฟ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 ม.4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายในช่วงเวลากลางคืน พร้อมของกลางกรรไกร อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณถนนริมอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุใช้กรรไกรเป็นอาวุธจ้วงแทง นายอธิวัฒน์ ดวงทิม อายุ 45 ปี สาวประเภทสอง ผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะหวะที่หน้าอกขวา แถมตีซ้ำด้วยของแข็งที่ศีรษะจนแตกเลือดท่วม ก่อนพยายามชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือและเงินสด แต่เหยื่อได้วิ่งหนีได้ทัน มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นผู้ต้องหาจึงหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่ ม.5 ต.บางเสร่ จนมาถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ลักษณะเช่นนี้ กับเหยื่อหญิงสาวมาแล้วถึง 4 ครั้ง โดยได้รู้จักกับเหยื่อผ่านแอพพลิเคชั่นบีทอค เมื่อคุยจนเป็นที่ไว้ใจ จึงนัดเจอเหยื่อก่อนลวงไปตามสถานที่เปลี่ยว เพื่อชิงทรัพย์ โดยส่วนใหญ่จะเป็นโทรศัพท์มือถือกับเงินสด และบางรายมีขู่บังคับให้ร่วมหลับนอน เมื่อเสร็จกิจได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ก็จะทิ้งให้เหยื่อผจญชะตากรรม

ส่วนเหยื่อรายล่าสุด เป็นสาวประเภท 2 ได้แชทจีบกันก่อนจะมีการนัดเจอ แต่เมื่อพบกันแล้วผู้ต้องหาเกิดผิดหวัง เนื่องจากตัวจริงไม่ตรงกับรูปหน้าปกโปรไฟล์ จึงรู้สึกไม่พอใจเหยื่ออย่างมาก จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์พาเหยื่อเข้าที่เปลี่ยว หวังฆ่าให้ตายด้วยการใช้กรรไกรจ้วงแทง สนองความแค้นและพยายามชิงทรัพย์ แต่เหยื่อต่อสู้ชกสวนที่ใบหน้า ก่อนวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน จึงรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด