เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 27 ก.ย. 61 พ.ต.ท.สุนทร พิทักษ์สุข สารวัตรสอบสวน สภ. สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายในร้านขายของชำริมถนนเพชรเกษม เลขที่ 344 ถนนเพชรเกษม หมู่ 7 ตำบลสลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังชุดสายตรวจ สายสืบ และหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นขายร้านค้าขายของชำและสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไปอยู่ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ภายในร้านพบศพนายธีระ สุวราช อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมูที่ 7 ตำบลสลุย  อ ท่าแซะ จ.ชุมพร สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีฟ้านุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ที่ศีรษะใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งอย่างแรงเป็นแผลฉกรรจ์จนกะโหลกร้าวเลือดไหลนองพื้นโดยมีลูกและญาติร่ำไห้อยู่ข้างศพ

จากการสอบสวนนางบุญธรรม ศรีชู อายุ 88 ปี เจ้าของร้านชำให้การว่าเมื่อเย็นวานนี้ (27 ก.ย. 61) นายธีระผู้ตายมักจะมาซื้อของที่ร้านอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้เดินเข้ามาซื้อของที่ร้าน ขณะกำลังเลือกหยิบสินค้าอยู่นั้น มีชายวัยกลางคนเดินมาจากศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนอยู่ห่างจากร้านค้าตนประมาณ 30 เมตร คว้าเอาครกที่มีสากคาอยู่มาทุ่มใส่ศีรษะของนายธีระจนล้มลง แล้วชายคนดังกล่าวยังไปคว้าท่อนไม้มาตีซ้ำอีกหลายครั้งจากนั้นได้วิ่งหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามไปจับตัวคนร้ายไว้ได้ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนักขณะใช้เท้าถีบประตูกระจกหน้าสำนักงานที่ทำการ อบต.หงษ์เจริญ จนกระจกแตกและบาดขาเป็นแผลฉีกขาดเหวะหวะ คนร้ายมีอาการเหมือนคนประสาทหลอนเอะอะโวยวายพูดจาวกวนไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมายาบ้า เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไว้แล้วพาไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลท่าแซะก่อนพาไปควบคุมตัวต่อที่โรงพัก

โดยผู้ต้องหาคือ นายสันติสุข ศรีใส อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/4 หมู่ 5 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร  ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวได้เห็นรถทัวร์มาจอดที่บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนใกล้กับร้านขายของชำจุดเกิดเหตุแล้วคนขับได้ไล่นายสันติสุขลงจากรถทัวร์ให้เข้าไปนั่งพักอยู่ในศาลาผู้โดยสาร จากนั้นไม่นานนายสันติสุขได้ก่อเหตุสยองขึ้นดังกล่าวขึ้น

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า นายสันติสุขอาจจะเสพยาบ้ามานานจนเกิดอาการประสาทหลอนหวาดระแวงกลัวคนจะทำร้าย ขณะนั่งอยู่ที่ศาลาได้เห็นนายธีระผู้ตายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเดินเข้าไปซื้อของที่ร้านค้า จึงเกิดความหวาดระแวงได้เดินตามเข้าไปแล้วคว้าครกที่วางหน้าร้านค้าทุบไปที่หัวนายธีระจนเซถลาล้มลงแล้วหยิบท่อนไม้ตีซ้ำจนตายแล้ววิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายสันติสุขฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไว้ก่อน และหลังจากที่สงบสติอารมณ์ลงจะได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป