เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 ต.ค. 61 เวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก อ.เมือง จ.ตาก รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ศาลาที่พัก บริเวณหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตก.๒๓ (ประจำรักษ์) สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ ๔ (ตาก) กรมป่าไม้ ถนนสายเก่า ตาก-วังเจ้า หลัก กม.6 ต.วังหิน หมู่ 9  อ.เมือง จ.ตาก รุดไปสอบสวนพร้อมด้วยหน่วยแพทย์ รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และหน่วยกู้ภัย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นศาลาที่พักริมทางพบศพ นายณภพ สุริยะ อายุ 43 ปี (ผู้เสียชีวิต) บ้านเลขที่ 138 หมู่ 9 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก ผูกคอด้วยผ้าขาวม้ากับคานไม้ข้างฝาสวมกางเกงยีนต์ เสื้อยืดแขนยาวสีเทา เสียชีวิตมานานกว่า 3 ชั่วโมง ที่ข้างตัวมีกีตาร์ 1 ตัว กระเป๋าเป้ใส่เสื้อผ้า 1 ใบ ยาชนิดน้ำ 1 ขวด จดหมายลาตาย 1 ฉบับ โดยมีข้อความระบุให้พี่ๆ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง และฝากแค้นถึงแฟนพี่สาว ถ้าทำพี่สาวตนน้ำตาตกจะขอจองเวร

เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า นายณภพ หรือ อาร์ต (ผู้เสียชีวิต) หลังจากเลิกรากับภรรยาแล้วก็มาอาศัยบ้านญาติพี่น้อง เป็นคนชอบร้องรำเล่นกีตาร์เก่ง เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน แต่มีโรคประจำตัวคือโรคซึมเศร้า ต้องพบแพทย์ต้องรับประทานยาเป็นประจำ วันเกิดเหตุมีปากเสียงกับหมู่ญาติพี่น้อง ต้องหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านมาอาศัยศาลาริมทางพักผ่อน จนกระทั่งมาพบเป็นศพผูกคอตาย