เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ไลฟ์ของรัสเซียเผยแพร่คลิปนักเรียนสาว ม.ต้น คว้าตัวเพื่อนนักเรียนชาย ผลักล้มลงไปกลางสนามฟุตซอล โดยใช้ขาถีบ เตะ และกระทืบอย่างรุนแรง ไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง เหตุเกิดที่เมืองเซเลโนกราด ชานกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

รายงานระบุว่า นักเรียนสาวในคลิปมีชื่อว่า ด.ญ.แอนนา ส่วนเพื่อนหนุ่มที่ถูกทำร้ายมีชื่อว่า ด.ช.วีตาลีย์ โดยถูกผลักล้มไม่ถึงนาทีจนขยับตัวไม่ได้และไม่มีทางป้องกันตัว ขณะที่เพื่อนคนอื่นไม่มีใครพยายามยับยั้งเหตุ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่ 2 คน เดินผ่านมา พยายามเข้าไปช่วย ด.ช.วีตาลีย์ แต่ต้องเปลี่ยนใจและออกห่าง หลังถูก ด.ญ.แอนนาพูดสวนกลับจนไม่กล้ายุ่ง

แต่ ด.ญ.แอนนายังไม่ยอมหยุดและทำร้าย ด.ช.วีตาลีย์จนต้องขอร้องทั้งน้ำตาให้เธอหยุดทำร้ายในที่สุด ส่วนสาเหตุที่ ด.ญ.แอนนาทำร้าย ด.ช.วีตาลีย์ เนื่องจาก ด.ช.วีตาลีย์โพสต์ข้อความเรียกแม่ ด.ญ.แอนนาว่า “ก_หรี่” ในโซเชี่ยลมีเดีย โดยขณะเกิดเหตุ ด.ญ.แอนนาได้ตะโกนใส่ ด.ช.วีตาลีย์ ด้วยความโกรธแค้นว่า “แกมาเรียกแม่ฉันว่าก_หรี่!” ด้วย

Школьница жестоко избила ровесника в Зеленограде

Школьница жестоко избила ровесника в Зеленограде В Зеленограде 13-летняя девочка Аня по кличке "Белая" жестоко избила своего ровесника Виталика. Расправу решила учинить из-за того, что он оскорбил ее маму по переписке в соцсети. За мальчика вступились прохожие

โพสต์โดย Life Новости บน 28 ตุลาคม 2017

Cr. ข่าวสด