เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 พร้อม เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ใช้อาวุธปืนสงครามยิงกัน ใกล้ลานจอดรถเซ็นทาราวอเตอร์เกต พาวิลเลี่ยน ถ.ราชปรารภ เป็นเหตุให้มีชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ตำรวจ รพ.จุฬาฯ รพ.ราชวิถี และรพ.พญาไท ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ มีประชาชนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่าจุดเกิดเหตุอยู่ บริเวณลานจอดรถศูนย์การค้า จากการสืบสวนเบื้องต้นเป็นเหตุคนไทย 2 ฝ่าย ไม่ทราบจำนวน ทะเลาะวิวาทกันในโต๊ะสนุ๊ก พอเริ่มมีปากเสียงกัน ก็ใช้อาวุธปืนสงครามไล่ยิงกันมา ทำให้กระสุนปืนที่เป็นลูกหลงไปถูกนักท่องเที่ยวที่นั่งรับประทานอาหารอยู่แถวนั้นทั้งหมด 7 คน บาดเจ็บ 5 คน เป็นชาวไทย 2 คน ชาวอินเดีย 2 คน และชาวลาว 1 คน และมีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชาวอินเดียกับชาวลาว ส่วนในกลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่ามีได้รับบาดเจ็บด้วยแต่พยายามวิ่งหลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจและฝ่ายสืบสวน กำลังไล่กล้องวงจรปิดติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบช.น. ประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง และมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต 2 ราย ณ ห้องประชุม สน.พญาไท