เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Camila Coelho Nery ครูสาวชาวบราซิลวัย 29 ปี เป็นอีกหนึ่งผู้หญิงต้นแบบในการ ลดน้ำหนักได้ดีสุดๆ เธอเคยมีน้ำหนักตัวมากถึง 91 กิโลกรัม จากภาวะเครียดแล้วก็กินๆๆๆ จนตอนนี้สามารถลดน้ำหนักลงเหลือ 53 กิโลกรัม ภายใน 1 ปีครึ่ง เซ็กซี่ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

Camila เล่าว่า เธอได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคอ้วนมาตั้งแต่เด็กจากการใช้อาหาร ปรนนิบัติความเครียดที่ถูกพ่อแม่ทิ้งไป จนมีน้ำหนักมากถึง 91 กิโลกรัม ซึ่งการมีน้ำหนักตัวที่มากนั้นก็ส่งผลต่อปัญหาสุขภาพของเธอด้วย โดยในตอนเช้าเธอมักจะตื่นมาพร้อมกับอาการเหนื่อยและหายใจติดขัด ซ้ำเวลาไปช้อปปิ้ง ก็หาไซส์เสื้อผ้าไม่ค่อยได้ เธอจึงตัดสินใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง

ลดน้ำหนัก

“ฉันไปที่ร้านขายเสื้อผ้า และเข้าไปในห้องลองเสื้อเพื่อพยายามหาเสื้อผ้าที่พอดี แต่มันก็ไม่มีเลย ฉันเสียใจอย่างมากและคิดว่าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว” Camila เล่า

ลดน้ำหนัก

จากนั้น เธอจึงเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยเริ่มจากการควบคุมอาหาร ทานอาหารเพื่อสุขภาพทุกๆ วันลดปริมาณพลังงานจากอาหารให้เหลือเพียงแค่ 1,400 กิโลแคลอรี่ต่อวันในวันปกติ และเพิ่มเป็น 1,900 กิโลแคลอรี่ในวันที่เธอออกกำลังกาย จากที่เคยทำร้ายตัวเองด้วยการกินวันละ 5,000 กิโลแคลอรี่

ลดน้ำหนัก

สำหรับ ส่วนที่ยากที่สุดในการลดน้ำหนักของเธอ ก็คือ การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการกินอาหารและควบคุมอารมณ์ของตัวเอง แต่หลังจากที่การลดน้ำหนักของเธอเริ่มประสบผลสำเร็จ สามารถลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 40 กิโลกรัม และตอนนี้เธอเหลือน้ำหนักเพียงแค่ 58 กิโลกรัมเท่านั้น สุขภาพร่างกายและจิตใจของเธอก็เริ่มกลับมาแข็งแรงและรู้สึกรักตัวเองอีกครั้ง ทำเอาเพื่อนๆ ต่างอึ้งไปตามๆ กัน

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

“สำหรับคนที่ต้องการจะลดน้ำหนัก ขอให้เข้าใจสาเหตุการอ้วนของตัวเองก่อน และการลดน้ำหนักนั้นไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องทนทานแต่อาหารที่ไม่ชอบ เพียงแต่ปรับปรุงเมนูอาหารบ้างนิดหน่อย มีวินัย และจัดการวางแผนทุกอย่างทั้งการกินและการออกกำลังกาย “ Camila แนะนำ

ตอนนี้ เธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ หรือคนที่ต้องการลดน้ำหนัก โดยแชร์เคล็ดลับต่างๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพื่อให้พวกเขาได้นำกลับไปปฏิบัติปรับเปลี่ยนรูปร่างให้สมบูรณ์แข็งแรง คืนสู่ความมั่นใจแบบเธอ ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามแล้วกว่า 3,000 คน

ลดน้ำหนัก

สาวๆ คนไหนที่ต้องการจะลดน้ำหนัก ก็จดเคล็ดลับของเธอไปใช้ได้เลย ขอแค่มีวินัยและตั้งใจกับมันจริงๆ รูปร่างและสุขภาพที่ดีอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนจ้า สู้!