เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้มี น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เข้าแจ้งกับ พ.ต.ท.ณัฐพรรธน์ เพลินจิตร สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ว่า ช่วงระหว่างตี 2-3 เมื่อคืนนี้ขณะนอนอยู่ในห้องโดยไม่ได้ล็อกกุญแจลูกบิด เนื่องจากคิดว่าบ้านติดลูกกรงเหล็กแล้ว ได้มีผู้ชายไม่สวมกางเกงและเสื้อสภาพเปลือยล่อนจ้อนเลยเปิดประตูเข้ามา ถามว่าเป็นใครก็ไม่ยอมบอก ก่อนจะนิ่งอึ้งไปพักหนึ่ง จากนั้นชายดังกล่าวได้ขอผ้าเช็ดตัวจึงหยิบให้ก่อนจะยอมออกจากห้องไป แต่เกรงจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก จึงมาแจ้งความ

ต่อมาวันเดียวกัน พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เจ้าของคดีได้นำตำรวจไปจับกุมตัว นายณัฐ อายุ 25 ปี เป็นพนักงานซ่อมเครื่องถ่ายเอกสาร ได้ที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งใน ต.เสม็ด ติดกับบ้านผู้เสียหาย ขณะนอนหลับอยู่บนเตียง สภาพเปลือยกายมีถุงยางอนามัยสวมใส่คาอยู่ที่อวัยวะเพศ

จากนั้นคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เสม็ด โดย นายณัฐ ให้การว่า เมื่อคืน กลับจากดื่มสุรากับเพื่อนเมามาก ขี่รถ จยย.ไม่มีบังโคลนหน้าทำให้เสื้อผ้าเลอะเทอะ พอกลับถึงหน้าบ้านปรากฏว่าลืมกุญแจเปิดประตูบ้าน จึงถอดเสื้อผ้าออก แล้วปีนหน้าบ้านของผู้เสียหายขึ้นไปถึงชั้น 2 ก่อนมุดลูกกรงเข้าไปและเปิดห้องผู้เสียหาย เพื่อขอผ้าเช็ดตัว โดยไม่ได้คิดมิดีมิร้ายกับผู้เสียหาย เพราะเป็นเพื่อนกับน้าสาว

ส่วนตอนตำรวจจับกุม ยังสวมถุงยางอนามัยอยู่นั้น เนื่องจากช่วงที่ไปดื่มสุรา คิดว่า จะไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงสาวคนอื่น จึงได้สวมถุงยางเตรียมความพร้อมไว้ ไม่ได้คิดจะไปข่มขืนใคร เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และอนาจาร