เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 ต.ค. 61 เวลา 18.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น.ได้รับรายงานการจับกุมคดีที่น่าสนใจจาก พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ว่า พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และสน.ลาดพร้าว ร่วมกันจับกุมตัวนายชูชาติ แก้วศรีราม หรือ ต้นหว่าน อายุ 22 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ พร้อมของกลางอาวุธไม้กระบอง 2 ท่อนสีดำ โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าห้องน้ำชาย ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

พ.ต.อ.ภาสกร กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ มีการจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ไว้ได้ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหาถูกพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยกันจับตัวไว้ โดยมี นายณัฐกานต์ เฟื่องขจร อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย นอนอยู่ที่ม้านั่ง มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามตัวและศรีษะมีเลือดออก เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งรพ.พญาไท นวมินทร์ ก่อนควบคุมตัวนายชูชาติ มาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายนายณัฐกานต์ จริง โดยผู้ต้องหาจะรออยู่ภายในห้องน้ำเพื่อรอเหยื่อเข้ามา ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายเข้ามาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำชาย จากนั้นผู้ต้องหาได้ใช้จังหวะที่ผู้เสียหายอยู่คนเดียว ใช้กระบอง 2 ท่อนที่พกมา ตีเข้าไปที่บริเวณศรีษะของผู้เสียหาย ประมาณ 10 กว่าครั้ง ทำให้ผู้เสียหายล้มลงแล้วได้นำเอากระเป๋าสะพายข้างของผู้เสียหาย วิ่งหนีออกไป ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายได้ร้องขอให้คนช่วย พลเมืองดีพบเห็นเข้าจึงช่วยเหลือก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างจะเข้ากันช่วยจับตัวไว้ได้และเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป