เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ต.ค. 61 จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกเพศหญิงถูกทิ้งในห้องน้ำหญิง ภายในสถานีบริการน้ำมันริมถนน มะลิวัลย์สายชุมแพ-เมืองเลย ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ ตำรวจสืบสวนทราบตัวหญิงที่นำทารกมาทิ้งในถังขยะแล้ว คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ชาว ต.โนนศิลา อ.เมืองขอนแก่น ได้เดินทางเข้ามาพบ พ.ต.ท.สุฒิ โชคนาฮี สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เพื่อมอบตัวและให้ปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องหาที่นำทารกไปทิ้งในถังขยะ

พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และได้ประสานให้มามอบตัว และในวันนี้ได้เดินทางมามอบตัว และสารภาพยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเจ้าตัวอ้างว่า เป็นการแท้งลูกเอง ไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ จึงไม่ได้ฝากครรภ์หรือระมัดระวังตัว และดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยวันเกิดเหตุได้เดินทางไปทำธุระที่ จ.เชียงใหม่ กับญาติๆ วันนั้นท้องเสียหนัก เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมันแห่งนี้ก็ได้ลงไปทำธุระภายในห้องน้ำ ขณะกำลังปลดทุกข์อยู่นั้นทารกได้หลุดออกมา

สำหรับผลการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ทารกเสียชีวิตก่อนคลอด อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลพิสูจน์จาก รพ.ศรีนครินทร์ ที่แน่ชัดอีกครั้ง ถึงสาเหตุการเสียชีวิต หากแท้งเองตามธรรมชาติไม่ได้เกิดจากการกระทำของแม่ก็จะถือว่าไม่มีความผิด

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ เนื่องจากประจำเดือนก็มาบ้างไม่มาบ้าง ไม่ถึงกับขาดสนิท จึงไม่ได้ฝากครรภ์หรือดูแลเป็นพิเศษ และทางครอบครัวก็ไม่มีใครทราบ ส่วนแฟนที่คบหากันก็ได้เลิกลาไปนานแล้ว สำหรับวันที่เกิดเหตุนั่งรถตู้กำลังเดินทางไปทำธุระที่ จ.เชียงใหม่ กับญาติๆ วันนั้นท้องเสียหนัก จึงได้แวะเข้าห้องน้ำตามปั๊มต่างๆ ตลอดทาง และเมื่อมาถึงปั๊มน้ำมัน ใน อ.ชุมแพ ก็ได้ลงไปทำธุระภายในห้องน้ำ ขณะกำลังปลดทุกข์อยู่นั้นทารกได้หลุดออกมา ตนตกใจมาก จึงหยิบขึ้นมาดูพบว่า ตัวอ่อนไม่น่าจะมีชีวิต ประกอบกับตนและครอบครัวก็ไม่มีใครทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ จึงตัดสินใจทิ้งทารกลงถังขยะ และล้างทำความสะอาดห้องน้ำก่อนจะเดินออกมาภายนอก และขึ้นรถตู้เดินทางต่อไป