เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลิปนาทีจนท.ตร.ชปส. สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 นำโดย พ.ต.ท.ปรีชา พันดร และ ร.ต.ท.พิชเยศ ชูเมือง พร้อมกำลังได้วางแผนเข้าจับกุม ผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ที่บริเวณชุมชนริมทางรถไฟป่ายาง บ้านคลองหวะ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยให้สายลับทำทีติดต่อล่อซื้อไอซ์จากนายภานุมาศ หรือแม็ค อายุ 30 ปี เป็นจำนวน 4,000 บาท แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายนายแม็คเกิดไหวตัวทันทิ้งยาไอซ์ ,โทรศัพท์มือถือ และเงินสำหรับล่อซื้อยาเสพติด และวิ่งหนี แตเจ้าหน้าที่สามารถไล่ติดตามจับกุมไว้ได้ 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายแม็คเข้าตรวจค้นที่บ้านพัก และได้พบกับ น.ส.พิชญา หรือ อาย อายุ 19 ปี เดินถือตระกร้าผ้าออกมาจากห้องพัก ท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้น จากการตรวจค้นในตระกร้าผ้าพบ ไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 44 กรัม ,เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง , ถุงสำหรับแบ่งบรรจุจำหน่าย และของกลางอื่นๆ ซุกซ่อนอยู่ จากนั้นได้ตรวจค้นในบ้านพักพบ อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 และกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 43 นัด และปลอกกระสุน 3 นัดที่ยิงแล้ว จนท.จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง 

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันแฟนสาวจำหน่ายยาไอซ์และของกลางทั้งหมดเป็นของพวกตนจริง รวมทั้งตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำไม่ถึงปี ก่อนจะมาถูกจับกุมอีกครั้งในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครองครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” และ “เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” และ “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้นความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” จากนั้นได้นำทั้งหมดส่ง พงส. สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่