เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พัทลุง – ตำรวจบุกจับพระวัดกงหิต ต.ลำสินต์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ที่บวชมา 4 พรรษาทอาศัยผ้าเหลืองเปิดค้ายาเสพติดให้อก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

วันนี้ (18 ต.ค.61) พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ร.ต.อ.ดำรง คนเที่ยง ร.ต.ท.ประเสริฐ วัฒน์หนู พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ทหาร ชุด คสช.ประจำจังหวัดพัทลุง นำกำลังเข้าตรวจค้นกุฏิภายในวัดกงหิต ท้องที่ ม.3 ต.ลำสินต์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บริเวณกุฏิภายในวัดดังกล่าวเป็นเหล่งมั่วสุมยาเสพติด และแหล่งขายยาเสพติดให้แก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นบริเวณกุฏิพระสุชาติ ตุลยนิษก์ อายุ 42 ปี ที่บวชมา 4 พรรษา พบยาเสพติดชนิดยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในสบงจำนวนหนึ่ง และบริเวณภายในย่ามเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ขนาด .22 จำนวน 1 บอก เครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมน้ำต้มพืชกระท่อมสูตร 4×100 อีกหนึ่งหม้อ และใบพืชกระท่อมสด ยาแก้ไออีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ ก่อนที่จะนิมนต์พระอุปฌาย์ทำการสึกต่อไป พร้อมทั้งควบคุมตัววัยรุ่นที่พักอยู่ในกุฏิได้อีกหนึ่งราย นำตรวจปัสสาวะพบออกมาเป็นสีม่วง

และในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นยาเสพติดภายในกุฏิ ก็ได้มีสายโทร.เข้ามายังโทรศัพท์ของพระสุชาติ จากกลุ่มวัยรุ่นติดต่อขอซื้อยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนให้มารับยาบ้าภายในวัด ก่อนที่วัยรุ่นคนดังกล่าวจะขับรถยนต์เข้ามา เจ้าหน้าที่จึงรวบตัวได้อีกราย พบภายในรถมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดพร้อมนำไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.ผู้จัดการออนไลน์