เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ด.ช.พัสธร หรือน้องไทเกอร์ ศรีคง อายุ 3 ปี ที่หายตัวไปหลังจากเดินทางมาที่ อ.ภาชี กับนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา แล้วเกิดการพลัดหลงหรือหายตัวไป อย่างเป็นปริศนา ก่อนพบเสียชีวิตกลางทุ่งนา โดยผู้เป็นแม่ยังให้การวกไปวนมา ถึงสาเหตุที่ลูกชายตัวไปตอนไหน เบื้องต้น จึงส่งศพไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

นายเอกชัย ตรงดี อายุ 39 ปี เพื่อนร่วมงานของพ่อน้องไทเกอร์ กล่าวว่า  น้องไทเกอร์ ออกจากบ้านพร้อมกับแม่ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ทางบ้านเข้าใจว่าว่าแม่พากลับไปบ้านที่ จ.สุรินทร์ เพราะทะเลาะกับสามี จนวันที่ 16 ต.ค.ได้กลับไปที่บ้านที่ จ.นนทบุรี เพียงคนเดียว บอกกับทางบ้านไม่ได้พาน้องไปด้วย พูดจาวกไปวนมา ให้การสับสน ตามตัวมีบาดแผลคล้ายกับถูกกิ่งไม้ขีดข่วน จึงค้นในตัวพบ ตั๋วรถไฟขึ้นจากสถานีรถไฟหลักสี่ มาที่สถานีรถไฟภาชี จึงรีบเดินทางมาตามหาตัวน้องไทเกอร์แต่ไม่พบตัว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบภาพน้องไทเกอร์อยู่กับนางรุ่งทิพย์ เดินมุ่งหน้าไปที่ทางรถไฟ จึงเริ่มการค้นหาร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแม่เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่มา จนกระทั่งมาพบศพ โดยก่อนหน้านี้นางรุ่งทิพย์เลี้ยงลูกวัย 3 เดือนเสียชีวิตไปแบบปริศนา ได้ประมาณ 1 ปี

ด้านนายบุญมี ศรีคง อายุ 43 ปี พ่อของน้องไทเกอร์ กล่าวว่า ภรรยาออกจากบ้าน ที่จ.นนทบุรี พร้อมกับลูกชาย จนวันที่ 16 ต.ค.ภรรยากลับไปที่บ้านเพียงคนเดียว ถามหาลูกตอบวกไปวนมา ตนจึงชวนญาติและเพื่อนร่วมงานออกตามหา

จากสอบถามนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ให้การวกไปวนมาคล้ายคนสติไม่ดี บอกเพียงว่าขึ้นรถไฟจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ มากับลูกแล้วเห็นว่าสามีตามมาจึงลงรถไฟแล้วเดินไปตามรางรถไฟ และมีคนขี่รถจยย. มารับลูกไป จากนั้นไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน พร้อมปฎิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี กล่าวว่า จากการสอบสวนภรรยายังให้การสับสนเรื่องของช่วงเวลาที่แยกกับลูกชายไปช่วงเวลาไหน ยังไม่เชื่อในคำให้การ จะส่งตัวนางรุ่งทิพย์ไปให้แพทย์ตรวจว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ ซึ่งทราบจากทางครอบครัวก่อนหน้านี้ไม่มีความผิดปกติอะไร พร้อมทั้งจะเร่งรัดผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดว่าว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

 

 

 

Cr.Tnews