เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กสาธารณะ “มีด่านบอกด้วย ระยอง” ได้โพสต์เรื่องราวน่าสะเทือนใจ โดยเป็นเรื่องราวของพลทหารเกณฑ์นายหนึ่ง ถูกซ้อมจนเป็นแผลทั่วร่างกาย จึงอยากขอให้เข้าตรวจสอบ

โดยโพสต์เล่าเหตุการณ์ระบุข้อความว่า

#รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง #ผู้สื่อข่าว #คสช เข้าตรวจสอบพื้นที่นี้หน่อยครับ…

เพื่อนผมโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนักเป็นทหารเกณครับเพื่อนผมเป็นคนระยอง-บ้านค่ายครับแต่ติดทหารที่สระบุรีเท่าที่เพื่อนผมบอกมา หมู่คนนี้ชอบตีชอบต่อย โดนตีโดนต่อยทุกวันตอนขึ้นกองร้อยนิสัยโหดร้ายชอบทรมาณทหารใหม่ครับผมไม่รุ้จะทำไงดีแอดช่วยหน่อยนะครับสงสารเพื่อนตอนนี้เพื่อนผมกลัวถึงขั้นจะหนีแล้วครับสังกัดทหารม้าสระบุรีครับ ม.4พัน5รอ ต.ปากข้าวสาร อ.เมืองสระบุรีผมกลัวเพื่อนผมตายครับกองพันทหารม้าที่5กรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ กองร้อยรถถังที่3คนทำชื่อ สิบเอก ทิชากร ไพรยงค์ห้าวมากครับคนนี้รบกวนช่วยเพื่อนผมด้วยนะครับ

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดแชทการพูดคุยระหว่างหนุ่มทหารเกณฑ์คนดังกล่าวกับเพื่อน โดยเจ้าตัวเผยว่าจำหน้าและจำชื่อ ผู้ที่ซ้อมตนจดบาดเจ็บได้อย่างแม่นยำ

เมื่อการกระทำดังกล่าวได้ ถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียลก็เลยมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ต่อการกระทำสุดโหดในครั้งนี้ รวมทั้งยังมีการแห่ขุดรูปผู้ก่อเหตุมาประจาน บางรายถึงขั้นอยากให้โดนไล่ออก ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง