เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีความไม่พอใจของประชาชน ชาวจังหวัดชลบุรี  กับการที่ทางจังหวัด ได้จัดงานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ถวายความอาลัย เเด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2560  บริเวณพระเมรุมาศจำลอง ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

โดยงานดังกล่าวกับมีระบบการจัดการสุดย่ำเเย่ ปล่อยให้ พี่น้องปวงชนชาวไทย ต้องยืนเข้าคิวรอเป็นเวลานาน  ต่อคิวยาวเป็นหางงู กลางแดดร้อนๆ เหมือนวนอยู่ในเขาวงกต ต้องรอกันนานกว่า 7-8 ชั่วโมง ที่สำคัญ ผู้ว่าฯก็เดินทางมาเปิดงานสาย  พร้อม ยังอำนวยความสะดวกให้บรรดาข้าราชการ มีช่องทาง วีไอพี เข้าวางดอกไม้จันทน์ก่อน ทำให้ชาวชลบุรี สุดทน  รวมพลังเมื่อวันที่  30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ประท้วงหน้าศาลากลางฯ  จี้ให้ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ลาออก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทนายเกิดผล แก้วเกิด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ระบุประโยคสั้นๆ แต่อ่านแล้วมีสะเทือนว่า

งานพระราชพิธีที่สำคัญ กับ ระยะเวลาเตรียมงาน 1 ปี มีงบประมาณ 20 ล้านบาท
อาจจะเกิดความผิดพลาดขาดเหลือได้บ้าง แต่ไม่ควรจะเป็นดอกดาวเรืองในป้ายไวนิล และอื่นๆที่ไม่ควรเกิดขึ้น …
ถ้าผมเป็นผู้ว่าฯ ผมจะลาออก

ล่าสุดทนายเกิดผลได้โพสต์คลิปวีดีโอที่มีการสัมภาษณ์ประชาชนที่ไปร่วมชุมนุมขับไล่ โดยได้เปิดใจถึงตัวผู้ว่าและฝากคำพูดไปถึงโดยแต่ละคำนั้นช่างบาดใจและฟังแล้วน่าละอายใจเป็นอย่างมากในประเด็นที่ว่าแค่ดำเนินการจัดการเรื่องเต็นท์ที่พักให้ประชาชนก็ยังทำไม่ได้ ขนาดงานวิ่งควาย ควายมันยังมีเต็นท์ให้หลบพัก และยังฝากอีกว่าคำแถลงของผู้ว่านั้นมีแต่คำชี้แจงแก้ตัวของตัวเองซึ่งประชาชนไม่อยากฟัง ไม่ได้สนใจว่าตอนนั้นผู้ว่าทำอะไร มาถึงกี่โมง หรือยังไงแต่ที่อยากให้คิดคือจะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณย้อนเวลากลับไปไม่ได้ คำถามคือปัจจุบัน ณ ตอนนี้คุณจะรับผิดชอบอย่างไร จะทำเฉยอย่างนี้มันไม่ได้ กรุณาปฏิบัติตนให้เหมาะสมกับตำแหน่งพ่อเมือง

ที่มา – ทนายเกิดผล , งามตา ธราวรรณ