เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ต.ค.61 นายจีรพรรณ ทองแบบ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.7 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนเองคือ ด.ญ.ศิริญญากร ทองแบบ ชื่อเล่น น้องฟิวส์ อายุ 13 ปี ได้หายไปจากบ้านเลขที่ 260/14 ถ.วจี ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 30 ต.ค. สามารถติดต่อทางเฟชบุ๊กได้ล่าสุดประมาณ 1 ทุ่มของเมื่อวาน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ตนพยายามติดต่อกับเพื่อนๆ ของลูกสาวรวมทั้งสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าลูกสาวจะไป แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

นายจีรพรรณ กล่าวต่อว่า ก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไปได้ไปเล่นเกมส์อยู่ร้านเกมส์แห่งหนึ่ง จากนั้นมีเพื่อนชื่อหยกมารับไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะหนองแค กระทั่งเวลา 18.30 น. ลูกสาวได้ยืมโทรศัพท์เพื่อนแชทมาคุยทางเฟซบุ๊กว่าจะกินข้าวบ้านเพื่อนก่อนแล้วจึงกลับ ตนรอจนดึกไม่เห็นลูกสาวกลับมา จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเพื่อที่ชื่อหยกอีกครั้ง แต่หยกได้บอกว่าได้มาส่งลูกสาวตนเองที่หน้าปากซอยแล้วประมาณช่วง 1 ทุ่ม จึงพยายามติดต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ๆ แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นลูกสาวเลย เกรงว่าลูกสาวจะมีอันตรายจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หล่มสักให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตาม จนขณะนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

ก่อนหน้าที่ลูกสาวจะหายตัวไป ก็ยังคุยกันตามปกติ ไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมาก หากเพื่อนหรือใครพบเห็นขอให้แจ้งลูกสาวให้ติดต่อกลับมาหาพ่อด้วย หรือหากใครพบเห็นขอให้แจ้งตนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 093-2352273”