เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสในโลกโซเชียล เมื่อ หนุ่ม โพสต์รูปภาพและข้อความถึงกรณี พื้นที่ขายของในงานประจำปีของ จังหวัดตรัง ซึ่งค่าเช่าพื้นที่ในการขายของนั้น มีราคาสูงมาก และผู้ที่มาขายของนั้นล้วนแต่เป็นแม่ค้า คนหาเช้ากินค่ำทั้งสิ้น ซึ่งทำให้ในโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

โดยผู้ใช้ Facebook ธนพล ธัญญพันธ์ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า

ยังไม่นับ ต้องจ่ายเพิ่มอีก 1,000 บาท เป็นค่าเต็นท์ หากมานั่งขายด้านใน (งาน) เฉลี่ยต้องจ่ายวันล่ะ 1,100 บาท เพื่อมานั่งขาย นั้นแสดงว่า…หากอยากขายในพื้นที่หลวง(รัฐ) ต้องจ่าย 11,000 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันบาท)

ขายเท่าไรจึงจะกำไร.???   

พื้นที่ลานกีฬาทุ่งแจ้ง เป็นพื้นที่ของใคร..? พวกคุณจึงมาเก็บเงินแบบนี้ ปล้นคนรากหญ้า > คนหาเช้า – กินค่ำ กันชัดๆ คนตรังทำอะไรอยู่.? ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองตรัง พวกท่านกำลังคิดอะไร.? พื้นที่ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของเทศบาลนครตรัง อบจ. คือ เจ้าภาพจัดงาน

ใครทำงานอยู่ใน 2 หน่วยงานนี้บ้าง.? พวกคุณยังมีหัวใจความเป็นมนุษย์อยู่หรือไม่.? หัวใจพวกคุณช่างบัดซบ  ตรงกันข้ามกับตำแหน่งอันสูงส่งอย่างสิ้นเชิง…

#จังหวัดกูมี

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ข้อความ ลงไปในโลกออนไลน์ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็จพร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวเป้นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นความทุกข์ร้อนของชาวบ้านจึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบการเรียกเก็บค่าเช่าที่แพงเกินจริงจนไม่สามารถหากำไรได้จากการขายในครั้งนี้