เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Amornrat Bantawtuk” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในซอยเล็กๆแห่งหนึ่งใน อำเภอ บางพลี จังหวัด สมุทรปราการ ทั้งนี้ภายในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นขณะที่รถกระบะ อีซูซุกำลังถอยให้รถยนต์ของทางทางผู้โพสต์ผ่านไปเนื่องจากมีรถยนต์จอดอยู่ริมทั้ง 2 ฝั่ง จึงทำให้การจราจรไม่ค่อยสะดวกนัก 

แต่ทั้งนี้ได้มีกระบะ อีซูซุ ใจร้อนขับแซงขวาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จึงทำให้รถยนต์ของทางผู้โพสต์ไม่สามารถผ่านไปได้ ทางคนขับกระบะได้เดินลงมาจากรถปรากฏเป็นลุงสูงอายุคนหนึ่ง เดินมาสั่งให้ทางเจ้ารถของผู้โพสต์ ถอยหลบไป เมื่อทางผู้โพสต์ไม่ถอยให้ ลุกจึงเกิดอารมณ์โมโหเดินไปหยิบมีดในรถออกมาขู่พร้อมให้ถอยออกไป ด้วยความกลัวและเป็นผู้หญิงจึงทำให้ผู้โพสต์จำเป็นต้องถอยรถหลบให้กับลุงหัวร้อน 

หลังจากคลิปวิดีโอนี้ได้ถูกเผยออกไปในโลกโซเชียลแล้ว ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นรุมประณามการกระทำของลุงคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลแล้วกว่า 1,900 ครั้ง 

เหตุการณ์นี้ ถ้าไม่มีใครสักคนที่ยอม จะเกิดอะไรขึ้น…??? บางทีอากาศเย็น ก็ไม่ได้ช่วยให้อารมณ์เย็นตามปล.กล้องหน้ารถ เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาเราจะได้ย้อนกลับมาดูได้ว่า สรุปแล้วเรื่องราวมันเป็นยังงัยปล. ประเทศไทยเค้าขับรถชิดซ้าย เผื่อพี่จะไม่รู้ ??#ขับรถมีน้ำใจ#ขับขี่ปลอดภัยปฏิบัติตามวินัยจราจร#คนไทยพูดง่ายๆก็เข้าใจ#ไม่สนับสนุนการใช้กำลัง

โพสต์โดย Amornrat Bantawtuk บน 5 พฤศจิกายน 2017

ที่มา – ผู้จัดการ