เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมดอนาคต!

รวบนักศึกษาพร้อมแฟนสาวค้ายาเสพติด

ตำรวจ สภ.แก่งคอย ล้อมจับนักศึกษาหนุ่ม ปวช.พร้อมแฟนสาว ขณะนำยาบ้า 8 หมื่นเม็ด ซุกซ่อนอยู่ท้ายรถเก๋งเตรียมนำส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดสระบุรี เผยมีประวัติอยู่ในขบวนการค้ายาเสพติดที่ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมมาหลายครั้ง

โดยช่วงหลังเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา (12 พ.ย.) พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา 2 คน ขณะล่อซื้อนัดรับส่งของกันบริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองฝั่งทิศตะวันออก อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี พร้อมของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในที่เก็บของด้านท้ายรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฆส-2601 กรุงเทพมหานคร จำนวน 40 มัด รวม 80,000 เม็ด

สอบสวนผู้ต้องหาทราบชื่อ นายชนภัทร ใบกุหลาบ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาระดับ ปวช.วิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี พร้อมแฟนสาวที่มาด้วยกัน อายุ 19 ปี
นายชนภัทร ให้การว่า ได้รับการติดต่อจากเพื่อนว่าจ้างให้ขับรถยนต์มารับยาบ้าจำนวนดังกล่าวไปส่งลูกค้าบริเวณตลาดโรงเกลือ แต่ปรากฏว่าลูกค้ารายดังกล่าวคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ที่ล่อซื้อนั่นเอง

ด้าน ผกก.สภ.แก่งคอย เปิดเผยว่า นายชนภัทร อยู่ในขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดตามจับกุมมาหลายครั้งแล้วแต่หลุดรอดไปได้ทุกครั้ง มาครั้งนี้จึงนัดแนะให้นำยาบ้ามาส่งมอบในเขต สภ.เมืองสระบุรี กระทั่งหลงกลเจ้าหน้าที่จนถูกปิดล้อมจับกุมไว้ได้