เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ผู้เสียหายกว่า 10 ราย เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อัสมา อายุ 33 ปี หัวหน้าภาควิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านรังสิต ที่หลอกลวงให้นำเงินมาร่วมลงทุนทำธุรกิจพานักเรียนไปเรียนพิเศษภาคฤดูร้อน ที่ประเทศอังกฤษ แต่กลับไม่มีการพาไปจริง มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 20 ล้านบาท นอกจากนี้ยังนำข้อมูลของนักเรียนไปกู้นอกระบบ จนเจ้าหนี้โทร. ไปหาผู้ปกครองเด็กให้ชดใช้เงินกว่า 1 ล้าน

โดยหนึ่งในเหยื่อที่ถูก น.ส.อัสมา หลอกชวนให้ลงทุนทำธุรกิจ เปิดเผยว่า ตนได้พยายามขอเงินลงทุนคืนกับทาง น.ส.อัสมา แต่เจ้าตัวบอกว่าหมุนเงินไม่ทัน และเป็นหนี้นอกระบบจำนวนมาก โดยมีเจ้าหนี้ทั้งหมด 21 ราย และจะต้องจ่ายคืนให้เจ้าหนี้รายละ 1 แสนบาทต่อวัน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2.1 ล้านบาท ส่วนสาเหตุการนำเงินนอกระบบมาใช้นั้น เชื่อว่าทางอาจารย์สาวน่าจะมีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก หรืออาจจะนำเงินที่ได้มาไปปล่อยกู้ต่อ

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า น.ส.อัสมา ได้เดินทางหนีออกนอกประเทศไปฮ่องกงแล้ว ด้วยสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ เที่ยวบิน HX-762 เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทางแฟนหนุ่มของ น.ส.อัสมา ก็ได้มีการเดินทางไปฮ่องกงในวันเดียวกัน คาดว่าแฟนหนุ่มน่าจะเดินทางไปสมทบกับอาจารย์สาวที่ประเทศดังกล่าว