เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบสาวค้ายาไอซ์ เปิดร้านขายชาบังหน้า เผย เพื่อนชักชวนเข้าวงการ

ตำรวจวางแผนจับกุมสาวเอเย่นต์ค้ายาเสพติด เปิดร้านขายชาบังหน้า แต่เบื้องหลังค้าไอซ์ ยึดไอซ์กว่า 38 กรัม ที่ใส่ในกระเป๋าสตางค์ ฝากยายเอาไว้ อ้างต้องการหาเงินใช้หนี้และปรึกษา เพื่อนก่อนถูกชักชวนให้มาร่วมค้ายาเสพติด ยอมรับสารภาพทำเพียงคนเดียว คนในบ้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

วันที่ 13 พ.ย. 61 พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รองสวป.หัวหน้าชุดชปส.สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 วางแผนเข้าจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ที่บ้านเป้าหมายเลขที่ 22 หมู่1 ถ.ศรีภูวนารถ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นร้านขายชาชื่อ “ชาปัน” บังหน้า แต่เบื้องหลังแอบขายยาไอซ์ให้กับลูกค้า

หลังเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุม น.ส.สุตาภัทร พรหมสุทธ์ อายุ 29 ปี หรือแอน พร้อมไอซ์ 8 ถุง สำหรับแบ่งขาย หนัก 38.75 กรัม ซึ่งได้ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสตางค์ 2 ถุง และใช้วิธีฝากไว้ที่ยาย ส่วนอีก 6 ถุง ยึดได้ในกระเป๋าซึ่งวางไว้บริเวณที่นอน พร้อมเครื่องชั่งดิจิทัล และโทรศัพท์มือถือ

จากการสอบสวน น.ส.สุตาภัทร รับสารภาพว่า เพิ่งค้าไอซ์ได้ไม่นาน เนื่องจากมีปัญหาหนี้สิน โดยได้โทรศัพท์ไปปรึกษาเพื่อนชื่อ เอก อยู่ที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จึงชักชวนให้ค้ายาเสพติด เพราะได้เงินง่าย จึงตัดสินใจทำ

โดยรับไอซ์มาครั้งละ 1 เซ็ต หนัก 5 กรัม ในราคาเซ็ตละ 4,000 บาท และมาขายต่อกรัมละ 1,000 บาท หรือนำมาแบ่งขายปลีกตามกำลังซื้อของลูกค้า 200-300 บาท และการสั่งไอซ์แต่ละครั้ง เพื่อนจะนำมาโยนไว้ตามจุดนัดหมาย แต่ปฏิเสธว่าคนในบ้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตัวเองทำเพียงคนเดียว

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดี และสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาชื่อเอก ที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ต่อไป