เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มหึงโหด แทงคู่หมั้นสาววัย 21 ปีดับ ก่อนจะฆ่าตัวตายตามแต่รอด

วันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์หนุ่มฆ่าแฟนสาว แล้วพยายามปาดคอฆ่าตัวตายตาม ที่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 10 บ้านวังโพน ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยผู้ก่อเหตุคือ นายรัฐพงษ์ มาศวรรณา อายุ 22 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.อุไรวรรณ โพธิ์ศรี อายุ 21 ปี ทั้ง 2 คนเป็นคู่หมั้นกัน ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังอาการสาหัส

ที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านสูง 2 ชั้น จากการตรวจสอบในห้องนอนชั้นล่างพบศพ น.ส.อุไรวรรณ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ ใกล้กันพบร่าง นายรัฐพงษ์ กำลังกอดศพแฟนสาว ในสภาพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอ นอนหายใจโรยริน เจ้าหน้าที่จึงประสานรถพยาบาลมารับเพื่อนำตัวไปรักษาและอายัดตัวไว้ดำเนินคดี นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 3 เล่ม มีคราบเลือดติดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากความหึงหวง กลัวว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนใหม่ฝ่ายชายจึงลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ขณะที่ นางปูน โพธิ์ศรี อายุ 63 ปี ย่าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า น.ส.อุไรวรรณ ทำงานที่ร้านทองในห้างแห่งหนึ่งที่ อ.กระนวน ส่วนนายรัฐพงษ์ ทำงานอยู่ใน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นคู่หมั้นกัน ก่อนเกิดเหตุ นายรัฐพงษ์ ได้เดินทางมาหา น.ส.อุไรวรรณ ที่บ้าน เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั้งเช้าวันที่ 19 พ.ย. เวลาประมาณ 08.00 น. ตนจะเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลตามที่หมอนัด ได้ร้องถามทั้งคู่และยังมีเสียงตอบรับอยู่ แต่เมื่อตนได้กลับจากหาหมอจึงได้ร้องเรียกทั้งคู่อีกครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และห้องยังล็อกอยู่ ตนจึงได้เดินไปข้างบ้านแล้วไปแง้มหน้าต่างออกจึงเห็นว่ามีกองเลือดเต็มพื้นห้อง จึงได้เรียกให้ชาวบ้านมาช่วยกันเปิดห้องและแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ