เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีคลิปการกระทำอกอาจบนท้องถนน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมโซเชียลมีเดีย เมื่อเพจเฟซบุ๊ก@ข่าวนครสวรรค์ ได้โพสต์วีดิโอความยาว 0.33 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ของชายรายหนึ่ง ได้คว้ามีดออกมาเคาะที่กระจกและตัวรถของรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งที่กำลังจอดติดไฟแดง หลังจากนั้นจึงได้ควักปืนที่เหน็บอยู่ที่เอวออกมาชี้เข้าที่รถคันดังกล่าว จนทางคนขับต้องเคลื่อนรถหนี

โดยทางเพจดังกล่าวได้เผยรายละเอียดว่า ชายคนที่อยู่ในคลิปได้ขี่มอเตอร์ไซค์ตีคู่มากับรถเก๋ง คาดว่าเป็นรถฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาวหรือเป็นเก๋งมาสด้า สีขาว ขับขี่มาบนถนนเส้น 117 จากบริเวณหน้า โรงแรมแกรนฮิลล์ มุ่งหน้ามาทางสี่เเยกไฟแดงประชานุเคราะห์ แต่ก่อนถึงไฟแดงนั้นเอง ได้มีการขับขี่เบียดกันเล็กน้อย สาเหตุจากรถสีขาวย้ายจากเลนขวาสุดเข้าเลนกลางประจวบกับที่มอเตอไซค์ของชายคนดังกล่าวขี่อยู่เลนกลาง เมื่อมาถึงไฟแดง รถสีขาวก็ได้จอดติดไฟแดงเลนกลาง ส่วนมอเตอร์ไซค์ขี่ออกเลนซ้ายไปจอดรถ และวิ่งลงมาตั้งใจเอาเรื่องคู่กรณี เเต่กลับเจอรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว ขับมาจอดติดไฟเเดงเลนขวาสุด คาดว่าชายขี่มอเตอร์ไซค์คิดว่ารถแคมรี่เป็นรถเก๋งคู่กรณีเนื่องจากมีสีขาวเหมือนกัน จึงเดินตรงเข้าไปใช้มีดเคาะกระจกเเละตัวรถ พร้อมเรียกให้คนในรถลงมาคุยด้วย พร้อมทั้งควักปืนออกมาทำท่าคล้ายจะยิงเข้าไปในรถคัมรี่อีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากเรื่องที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทางผู้เสียหายเจ้าของรถคัมรี่ได้เดินทางเข้าแจ้งความเรื่องที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ตนก็ได้สั่งการด่วนที่สุดให้ทางรองผู้กำกับและร้อยเวรเจ้าของคดีเร่งตามหาตัวชายขี่มอเตอร์ไซค์คนดังกล่าวให้เจอ เนื่องจากการกระทำดังกล่าวนั้นถือได้ว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ การพกมีดและปืนมาข่มขู่ผู้อื่นในที่สาธารณะเช่นนี้ถือว่ามีความผิด โดยตอนนี้ เจ้าหน้าที่กำลังไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในการตามหาชายคนดังกล่าวแล้ว คาดว่าอีกไม่นานจะสามารถตามตัวได้พบ ซึ่งหลังจากที่มีการสอบปากคำหากพบว่ามีความผิดอื่นๆก็จะดำเนินการเอาผิดทันที

ที่มา – เดลินิวส์