เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงลูกจ้างชาวนครพนม เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้านพร้อมแจ้งความ สภ.เมืองเลย หลังลูกสาววัย 6 ขวบ ถูกเจ้าของสวนยางพาราเมืองเลย วัย 71 ปี กระทำชำเราหลายครั้ง จนมีอาการทางจิต ซ้ำคนทำยังลอยนวล

วันที่ 24 พ.ย. 61 นางสาวส้ม (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาวนครพนม เข้าร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้าน ในพื้นที่ อ.เมืองเลย ว่า น้องฟ้า (นามสมมติ) ลูกสาววัย 6 ขวบ โดนเจ้าของสวนยางพาราอายุ 71 ปี กระทำชำเราหลายครั้ง

นางสาวส้ม เปิดเผยว่า ตนพร้อมครอบครัวย้ายมาที่ จ.เลย รับจ้างกรีดยางพาราสวนของ นายกองจ่าย (สงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี เกือบ 1 ปีแล้ว อาศัยอยู่กระท่อมกลางสวนยางพาราของนายกองจ่าย จนเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 61 เวลา 14.00 น. ขณะตนอยู่บนกระท่อม นายกองจ่าย มาทำกับข้าวอยู่ใต้ถุน ลูกสาวลงไปเล่นด้วย ต่อมาได้ยินเสียงลูกสาวพูดว่าตาทำไมไม่รูดซิปจึงแอบส่องดูจากบนบ้าน เห็นนายกองจ่าย อุ้มลูกสาวนั่งบนตักหันหน้าเข้ามาตัว จากนั้นจับกางเกงลูกสาวถกขึ้นใช้อวัยวะเพศถูไถและพยายามสอดใส่แต่ใส่ไม่ได้ จึงให้เด็กทำท่าคล้ายขย่มที่อวัยวะเพศแทน

เมื่อลูกสาวเห็นแม่แอบดูอยู่จึงบอกว่าแม่ยังนอนไม่หลับ นายกองจ่าย รีบอุ้มออกจากตัก ตอนนั้นตนอยู่กับลูกสาว 2 คน จึงไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวจะได้รับอันตราย ส่วนนายกองจ่าย เดินกลับบ้านพักที่ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงเค้นจนลูกสาวยอมรับและเล่าว่าโดนนายกองจ่าย กระทำมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกโดนที่บ้านนายกองจ่าย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 นอกจากนี้แล้วยังโดนใช้นิ้วแหย่เข้าที่อวัยวะเพศอีกหลายครั้ง

จากนั้นตกเย็นแฟนกลับจากกรีดยางและไปรับลูกชายที่โรงเรียนศูนย์เด็กเล็ก หลังเล่าให้ฟังจึงพากันไปร้องศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้าน โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และนายกองจ่าย มานั่งคุยกัน โดยทางนายกองจ่าย อยากให้จบเรื่องจึงเสนอเงินให้ 100,000 บาท ตอนนั้นตนกลัวและอยากพาครอบครัวกลับบ้านจึงรับไว้ โดยได้เงินมา 65,000 บาท ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเลย เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 61 จากนั้นพาลูกสาวไปตรวจที่ รพ.เลย หมอบอกว่าที่อวัยวะเพศมีร่องรอยการละเมิดและรอยถลอก ตามด้วยนำลูกสาวไปตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ แพทย์บอกว่าเด็กมีภาวะของการถูกละเมิดทำให้เกิดอาการทางจิต ต้องติดตามรักษาต่อเนื่อง

ต่อมาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เรียกตนไปสอบปากคำ แต่ด้วยบ้านยากจนและกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัด เงินที่ได้มาก็วิ่งรักษาตัวลูกจนหมด เนื่องจากตอนนี้ลูกสาวมีสภาพจิตใจผิดปกติ จะมาให้ปากคำก็ห่วงลูก และก็ไม่มีที่พักใน จ.เลย จนเวลาผ่านมาเกือบเดือนแล้ว นายกองจ่าย ก็ยังไม่ได้โดนดำเนินคดีแต่อย่างใด