เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีที่สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่ร้านขายขนมจีนแห่งหนึ่ง ย่านสันติธรรม ในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ลูกจ้างร้านขนมจีนดังกล่าว ตักขนมจีนน้ำเงี้ยวใส่ถุงให้ลูกค้าผู้หญิงรายหนึ่ง แต่ลูกค้าปัดถุงลง และหยิบขึ้นมาขว้างใส่หน้า ลูกจ้างร้านขนมจีน โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งผู้ที่เข้าไปแสดงความเห็นต่างตำหนิการกระทำของลูกค้าที่ก่อเหตุว่า เป็นการกระทำที่โหดร้าย ทำเกินกว่าเหตุ

ชมกันชัดๆอีกมุมวงจรปิดสาวเลือดร้อนปาน้ำเงี้ยวใส่ลูกจ้างร้านขนม…

กล้องอีกมุมชัดมากพร้อมเปิดใจผู้เสียหายก่อนหน้านี้เราได้มีการนำเสนอคลิปสาวเลือดร้อนปาน้ำเงี้ยวใส่หน้าแม่ค้าไปแล้วตอนนี้เราจะพามาดูวงจรปิดอีกมุมหนึ่งของร้านซ่อมรถใกล้เคียงที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้โดยคลิปนี้จะสามารถมองเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างได้อย่างชัดเจนพร้อมเปิดใจลูกจ้างที่ถูกกระทำโดยร้านดังกล่าวนั้นเป็นร้านขนมจีนป้าพินธุ์ ตั้งอยู่บริเวณหัวถนนเจริญสุข ย่านสันติธรรม มีนางสาวอรพินธุ์ เดชบุญเรือง อายุ 52 ปี เจ้าของร้านและหญิงสาวที่ผู้เสียหายในคลิปคือ นางคำ ลุงต๊ะ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอเวียงแหง เล่าถึงเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเวลา 16 นาฬิกาเธอได้เปิดร้านขายขนมจีนตามปกติซึ่งมีลูกค้านั่งในร้านหลายโต๊ะ ต่อมามีหญิงสาวสวมเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์สีน้ำเงินเดินมาสั่งซื้อขนมจีนน้ำเงี้ยว 1 ถุง ในราคา 30 บาทก่อนจะบอกให้ตัวเองตักใส่ให้ถุงใหญ่ๆเหมือนที่เคยขายตามปกติแต่ตนตอบไปว่าไม่สามารถทำได้เนื่องจากเป็นลูกจ้างเมื่อเจ้าของร้านบอกว่าให้ขายปริมาณเท่านี้ตนต้องทำตามเพราะสินค้าทุกอย่างขึ้นราคาทำให้หญิงคนดังกล่าวไม่พอใจเมื่อตนมัดปากถุงก็ว่าตนมัดช้าตนก็ได้ชี้แจ้งไปว่าน้ำมันร้อนต้องรอหน่อยประกอบกับเจ็บมือเลยมัดไม่สะสะดวกคงเป็นสาเหตุนี้ที่ทำให้ลูกค้าไม่พอใจเมื่อตัวเองส่งถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวให้ ลูกค้าสาวคนดังกล่าวจึงปัดถุงลงและยังหยิบขึ้นมาขว้างใส่บริเวณใบหน้าแต่ตนหลบทันจึงถูกที่คอแทนหลังก่อเหตุลูกค้าหญิงคนดังกล่าวยังคงมีอารมณ์ฉุนเฉียวและด่าทอตัวเองซ้ำอีก รวมทั้งกล่าวหาว่าตัวเองทำหน้าตายียวนกวนประสาท ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ จากนั้นแฟนหนุ่มของลูกค้าสาวที่ก่อเหตุได้เข้ามาขอโทษตัวเอง อ้างว่าแฟนสาวเป็นคนใจร้อนมาก และบอกว่าจะรับผิดชอบด้วยการพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ตัวเองได้ปฏิเสธและขอรอนายจ้างก่อน เพราะยังอยู่ในภาวะหวาดกลัวและไม่กล้าไปกับคู่กรณี กระทั่งต่อมาคู่กรณีได้ตกลงเบื้องต้นกับนายจ้างว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด และลูกชายนายจ้างได้นำตัวเองส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ หลังจากที่เกิดเหตุได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีแล้วที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยที่ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและจะเรียกตัวคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา รวมทั้งเจรจาไกล่เกลี่ยให้รับผิดชอบค่าเสียหายต่างๆ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีความขัดแย้งกับลูกค้าสาวที่ก่อเหตุมาก่อน อย่างไรก็ตามไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองใดๆ และให้อภัยกับสิ่งที่กระทำกับตัวเอง ส่วนบาดแผลจากการถูกน้ำเงี้ยวร้อน ลวกนั้นตนไปรักษาที่โรงพยาบาลมาสองรอบแล้วหมดเงินกว่า 1 หมื่นบาทและในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้หมอนัดดูแผลอีกครั้งเนื่องจากแผลยังแห้งไม่สนิท ถึงแม้ขณะนี้อาการจะดีขึ้นบ้าง แต่ยังไม่สามารถไปทำงานได้ตามปกติ และทำให้ต้องขาดรายได้จากการทำงานไปวันละ 700 กว่าบาท ทำให้เดือดร้อนพอสมควรเนื่องจากมีภาระต้องรับผิดชอบดูแลครอบครัว เพราะปกติตัวเองจะทำงานที่ร้านขนมจีนของนายจ้างวันละ 2 กะ ตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 -02.00 น.ทุกวัน ซึ่งหลังเกิดเรื่องตัวเองไม่สามารถไปทำงานได้และเจ้าของร้านต้องปิดร้านด้วย ทั้งนี้หวังว่าคู่กรณีจะเห็นใจและแสดงความรับผิดชอบด้วย

โพสต์โดย EkakarbKao By OHOLanna บน 9 พฤศจิกายน 2017

ขณะที่นางคำ ลุงต๊ะ วัย 26 ปี ลูกจ้างของร้าน ซึ่งถูกขว้างถุงขนมจีน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ซึ่งลูกค้าได้มาซื้อขนมจีนน้ำเงี้ยว 1 ถุง ราคา 30 บาท และบอกให้ตนใส่ถุงใหญ่ พร้อมกับตำหนิว่าตนมัดปากถุงช้า

 

 

ซึ่งทางตนนั้นได้บอกไปว่า ถุงมีขนาดเดียว และเจ็บมืออยู่ ทำให้มัดถุงได้ไม่เร็ว ดังนั้น ระหว่างที่ตนส่งถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวให้ ลูกค้าจึงปัดถุงลง และหยิบถุงขึ้นมาปาใส่หน้าตัวเอง ส่งผลให้ถุงขนมจีนแตกและน้ำเงี้ยวที่ร้อน ได้ลวกผิวหนังตั้งแต่คอถึงหน้าอก กระทั่งทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ว่า ฝ่ายคู่กรณีจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่ารักษาครั้งแรกนั้น 7,000 บาท และเมื่อไปล้างแผลก็เสียอีก 3,000 บาท ส่วนในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ แพทย์นัดตรวจแผลอีกครั้ง ไม่รู้ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกเท่าใด

ล่าสุด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเกิดความไม่พอใจต่อลูกค้าคนดังกล่าวที่มีพฤติกรรมรุนแรง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้น มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลของสาวลูกค้าคนดังกล่าว พร้อมนำเฟซบุ๊กส่วนตัว และรูปภาพออกมาเปิดเผยด้วย

 

Cr. EkakarbKao By OHOLanna