เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ 6 ธ.ค. 61 เกิดเหตุการณ์ไล่ล่าของตำรวจกับผู้ต้องหาที่ขับรถชนแล้วหนีจากพื้นที่ จ.พังงา มายัง จ.กระบี่ ซึ่งในคลิป ตำรวจได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของหนุ่มคนหนึ่ง และมีรถยนต์ตราโล่ของตำรวจไล่ติดตามอีก 2 คัน ซึ่งในคลิปภาพนั้นจะพบว่า รถของผู้ต้องหาล้อหน้ายางระเบิด แต่ยังพยายามขับหนีต่อเนื่อง จนเจ้าหน้าที่ต้องยิงล้อสกัดไว้และจับกุมตัวได้ หลังรถคันดังกล่าวเสียหลักไปชนเนินดินริมถนน

ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง สภ.อ่าวลึก ได้ระบุเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงวัน นำโดย ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รอง สวป.สภ.อ่าวลึก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ออกสกัดจับรถที่ก่อเหตุฝ่าสัญญาณไฟจราจรบริเวณแยกนาเหนือ ที่แยกอ่าวลึก แต่รถคันดังกล่าวกลับแหกด่านหนี และอีกหลายพื้นที่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามสกัดตามเส้นทางที่ขับผ่าน เนื่องจากทราบว่ารถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บร 416 จ.พระนครศรีอยุธยา ขับเร็วและหวาดเสียว จากนั้นได้ขับรถไล่ติดตามไปตามถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าไปถึงโค้งปลาลัง อ.เมืองกระบี่ แล้วคนร้ายได้ยูเทิร์นกลับรถมุ่งหน้ากลับ อ.อ่าวลึก แล้วเลี้ยวเข้าถนนเซาท์เทิร์นมุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี

 

ทางพลเมืองดีทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยณรงค์ สุขอุ่น ซึ่งขับรถบิ๊กไบค์ไล่ตามมาจาก ต.นาเหนือ ได้เรียกให้ตำรวจลงมาซ้อนท้ายเพื่อไล่ตามไปอีกกว่า 20 กม. แล้วจึงยิงสกัดรถคันดังกล่าวจับกุมคนขับ ซึ่งทราบชื่อคือนายเกียรติศักดิ์ ศรีเสมา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.9 ต.ป่าซัน อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ในสภาพเครียดหนัก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.อ่าวลึก เบื้องต้นตำรวจตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง แจ้งข้อหาขับรถในขณะมีสารเสพติดในร่างกาย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ขับรถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ขับรถในลักษณะประมาทหวาดเสียวโดยผิดกฎหมาย

ขณะที่ผู้ต้องหารายนี้ให้การว่า ได้ทะเลาะกับภรรยาที่บ้านในเมืองพังงา เนื่องจากได้เสพยาบ้าไป แล้วขับรถชนโต๊ะสิ่งของที่บ้าน จากนั้นได้ขับฝ่าสัญญาณไฟและด่านตรวจเพราะความเครียดจากการเสพยา เพื่อที่จะมุ่งหน้าไป จ.สุราษฎร์ธานี แต่ได้ขับแหกด่านตรวจก็เลยหนีจนถูกจับกุมดังกล่าว