เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กหญิงวัย 12 ปี ลูกจ้างร้านซีฟูดในสัตหีบ สารภาพเป็นคนแทงเสี่ยหมู เจ้าของร้านเสียชีวิต แค้นถูกข่มขืนบ่อยครั้งแล้วข่มขู่ห้ามบอกใคร วันเกิดเหตุนายจ้างเมาสุราพยายามจะข่มขืนอีกจึงใช้มีดปอกผลไม้ป้องกันตัว ด้านภรรยาผู้ตายยอมรับช่วยย้ายศพไปหลังร้านเพื่ออำพรางคดี

วันนี้ 8/12/61 เวลา 02.00 น. ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุ นายจีรวัฒน์ ส่งสว่าง หรือเสี่ยหมู อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเล ริมชายหาดบ้านคลองน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 18 จังหวัดชลบุรี ถูกแทงเสียชีวิตด้วยอาวุธมีดปลายแหลมที่ชายโครงหน้าซ้าย จำนวน 1 แผล ขณะอยู่ในชุดนุ่งกางเกงชาวเลสีฟ้าเพียงตัวเดียว สภาพนอนหงาย โดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธมีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

โดยตำรวจได้สอบปากคำ นางนันทวัน ส่งสว่าง อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ตาย และนายธีรวัฒน์ สุดพุ่มแก้ว อายุ 35 ปี หลานชาย และ ด.ญ.แก้ว นามสมมุติ อายุ 12 ปี ลูกจ้าง ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดยืนกรานไม่รู้เห็นกับการตาย ซึ่งตัวภรรยาอ้างว่า นอนหลับอยู่ในห้องตั้งแต่ช่วง 3 ทุ่ม ส่วนผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าร้าน เป็นลักษณะเช่นนี้ทุกวัน ด้านหลานชายที่อยู่ในอาการมึนเมาให้การว่า ไม่ได้อยู่ในร้านขณะเกิดเหตุ เมื่อรู้ข่าวยังรีบมาช่วยปั้มหัวใจช่วยชีวิตผู้ตาย

ส่วนลูกจ้างสาววัย 12 ต่อมาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าจริง โดยอ้างว่า เคยถูกผู้ตายข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง แต่ขู่ไม่ให้บอกใคร กระทั่งล่าสุดช่วงเวลา 01.00 น. ขณะผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมา ได้เข้ามาในห้องพยายามจะข่มขืน ตนจึงใช้มีดปลอกผลไม้แทงผู้ตาย เพื่อหวังต่อสู้ปกป้องตนเองให้รอดพ้น ไม่คิดว่าจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต

ล่าสุด เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ภคภณ เจ้าของคดี ได้นำตัว ลูกจ้างสาววัย 12 ปี ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อใช้ประกอบหลักฐานหลังอ้างว่าถูกข่มขืน โดยมีผู้เป็นพ่อเคียงข้างคอยปลอบขวัญไม่ห่างไปไหน ส่วนภรรยาผู้ตาย รับสารภาพว่า ทำการเคลื่อนย้ายศพจริง แต่ไม่ได้ร่วมกันฆ่าสามีตนเอง เบื้องต้น ทางตำรวจได้ตั้งข้อหากับลูกจ้างสาว ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย