เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีของหมอเถื่อนศัลยกรรมหน้าอกน้องกี้ สาวประเภทสอง จนเสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจกองปราบปรามจะตามจับกุมตัวได้ที่พัทยา และส่งตัวให้ตำรวจเขลางค์นครนำตัวไปทำแผนเมื่อวานนี้ ล่าสุด ผู้เสียหายกว่าครึ่งร้อยเดินทางเข้ามาชี้ตัวดำเนินคดีกับนายเบญ ชนิดที่ว่าโรงพักแทบแตก

ผู้เสียหายในคดีของดีไวน์ คลินิกเวชกรรม กว่า 50 ราย เข้ามาชี้ตัวนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือนายเบญ ซึ่งอ้างตัวเป็นหมอศัลยกรรมหน้าอกน้องกี้ สาวประเภทสอง จนเสียชีวิต ชนิดที่ว่าโรงพักแทบแตกไม่สามารถรับแจ้งความในคดีอื่นได้ ในจำนวนนี้ มีพ่อของน้องกี้ สาวประเภทสอง ที่นายเบญทำศัลยกรรมทรวงอก จนเสียชีวิต ได้เดินทางมาชี้ตัวยืนยัน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนในเรื่องค่าเสียหายทางแพ่งอยู่ระหว่างปรึกษากับญาติ เตรียมฟ้องดำเนินคดีทางแพ่ง ส่วนนายเบญ เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปางในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ พันตำรวจโท ทระนง ศรีคำวัง รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร เปิดเผยว่า กรณีคดีคลินิกดังกล่าว ได้แยกออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกดำเนินคดีกับนางสาวจันทร์จิรา ธิวงศ์เงิน ซึ่งมีชื่อเป็นผู้จดทะเบียนเป็นเจ้าของคลินิกดังกล่าว อีกส่วนหนึ่งดำเนินคดีกับนายเบญ ซึ่งอ้างตัวเป็นหมอศัลยกรรม และผ่าตัดเสริมทรวงอกสาวประเภทสองจนเสียชีวิต ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนางสาวจันทร์จิรา นั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนว่าจะมีหลักฐานสาวไปถึงตัวนางสาวจันจิรา หรือไม่ ส่วนกรณีความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการรับโอนเงิน หรือมีผู้เสียหายโอนเงินเข้าในบัญชี ก็จะแยกว่าผู้เสียหายในแต่ละบัญชี ว่าโอนเงินเข้าบัญชีใคร ก็จะดำเนินคดีกับเจ้าของบัญชีแต่ละราย เบื้องต้นพบว่ามีการโฆษณาชวนเชื่อทางโลกออนไลน์ ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ที่มา – brighttv