เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อค้าข้าวมันไก่ ควบบิ๊กไบค์พร้อมเมีย หกล้อตัดหน้าเบรคไม่ทัน เสยใต้ท้องรถดับ

เมื่อวันที่ 11 ขธ.ค.61 พ.ต.ต.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สว.(สอบสวน) สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถ จยย.บิ๊กไบค์ชนรถบรรทุก6ล้อที่ถนนมิตรภาพ บริเวณใกล้จุดกลับรถหลัก กม.ที่ 124-125 ท้องที่ ต.นากลาง อ.สูงเนิน มีผู้เสีย 2 ศพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ราเชน ไผ่เกาะ ผกก.และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแสงธรรมสูงเนิน เมื่อไปถึงพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CB650 ป้ายทะเบียนแดง 7733 เพชรบุรี ล้มคว่ำอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อ (ตู้คอนเทนเน่อร์ยาว) ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-0971 สมุทรปราการ จนมีสภาพพังยับเยินที่บริเวณใต้ท้องรถบรรทุก มีศพของนายทศพล บรรจงปรุ อายุ 32 ปี ชาวบ้าน ถนนพายัพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และศพของ น.ส.สิริลักษณ์ จิตจันทึก อายุ 31 ปี ผู้เป็นภรรยาเลือดท่วมตัวนอนก่ายกันบนซากรถบิ๊กไบค์อยู่ใต้ท้องรถ จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งไปรอญาติที่ รพ.สูงเนิน

จากการสอบสวนทราบว่า นายทศพลผู้ตายมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายข้าวมันไก่อยู่ในตลาด อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบิ๊กไบค์ไปทำธุระที่ในเมืองนครราชสีมา โดยมี น.ส.สิริลักษณ์ผู้เป็นภรรยานั่งซ้อนท้ายไปด้วย หลังเสร็จธุระจึงขับรถด้วยความเร็วเพื่อรีบกลับมาเปิดร้านขายข้าวมันไก่ที่ตลาดไนท์โต้รุ่ง เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์คันดังกล่าว เลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ซึงผู้ตายไม่สามารถจะหยุดรถได้ทัน จึงพุ่งเสียบเข้าข้างถังน้ำมันกลางตัวด้านซ้ายของรถบรรทุก กระทั่ง 2 ผัวเมียเสียชีวิตทั้งคู่ดังกล่าว

ส่วนนายศรีนาล ทะชา อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ คนขับรถบรรทุกให้การว่า ตนนำสินค้าไปลงในตัวเมืองนครราชสีมา เสร็จแล้วจึงขับรถมุ่งหน้ากลับบริษัทฯที่ จ.สมุทรปราการ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนมีอาการง่วงนอน จึงเลี้ยวรถจากช่องทางด่วนเข้าช่องทางคู่ขนาน เพื่อที่จะเข้าไปจอดนอนในปั๊มร้าง โดยมองไม่เห็นรถบิ๊กไบค์ที่ขับตามด้านหลังมา แต่เมื่อหักพวงมาลัยเลี้ยวรถก็ได้ยินเสียงดังที่ใต้ท้องรถ และเมื่อจอดรถลงมาดูจึงรู้ว่ามีรถ จยย.บิ๊กไบค์มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถและคนขับกับคนนั่งซ้อนท้ายเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายศรีนวลไว้ดำเนินคดีต่อไป