เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชลบุรีโหด!! มีเรื่องในในผับก่อนเปิดศึกชกต่อยกัน สุดท้ายควักปืนยิงดับ1

สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณลานจอดรถสถานบันเทิง แกแลคซี่ บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกองเลือดกระจายเต็มพื้นที่ โดยมีเสื้อชุ่มเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 380 มม. 2 ปลอกตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อ นายวีรภัทร นัดทวี อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และนายภานุพันธ์ อินทฤทธิ์ ไม่ทราบอายุ ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวา อาการสาหัสทั้งคู่ หน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา แต่ นายวีรภัทร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด .380 ตกในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอก หลังจากนั้นจึงให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานเก็บหัวกระสุนเพื่อไปตรวจสอบตามหาคนร้ายต่อไป

จากการสอบสวน นายสมนึก พุฒรัตน์ อายุ 34 ปี ที่มีบาดแผลแตกที่คิ้วข้างขวา  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มคนร้าย ซึ่งมาด้วยกันประมาณ 4 คนได้มีเรื่องเขม่นกับกลุ่มผู้ที่ถูกยิงที่มีอยู่ 3 คน หลังจากที่สถานบันเทิงเลิกทั้งสองกลุ่มก็เดินลงมา พบกันอีกครั้งจึงทำให้เกิดเรื่องชกต่อยกันอย่างชุลมุน หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น นักท่องเที่ยวต่างก็วิ่งหลบหนี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย ก่อนคนร้ายจำนวน 4 คนจะขึ้นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ขับออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว