เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. นายธีรทัต สังขทัต ณ อยุธยา ผู้จัดการโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ พร้อมด้วย นายชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟโครงการ ก้าวคนละก้าว เปิดเผยถึงกรณีมีผู้จัดทำบัญชี สติ๊กเกอร์ไลน์ ก้าวคนละก้าวขึ้นมาให้โหลดฟรีว่าเรื่องดังกล่าวทีมงานโครงการก้าวคนละก้าวยังไม่มีนโบายนี้ น่าจะเป็นบัญชีปลอมโดยสติ๊กเกอร์ไลน์ที่เกี่ยวข้องกับโครงการคือ สติ๊กเกอร์ที่ ต่ายขาย หัวเราะ เป็นผู้วาด และขายในราคา30บาท เพื่อนำเงินหลังหักค่าใช้จ่ายมา มอบให้กับ รพ.พระมงกุลเกล้า โครงการก้าวคนละก้าว11 รพ.ทั่วประเทศ ซึ่งยังไม่มีนโยบายจะแจกฟรี ดังนั้นในวันที่ 15 พ.ย.จะดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งผู้ที่ทำอยู่ขอความร่วมมือให้เอาลง และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องคงดำเนินการเอง

ส่วนเรื่องเสื้อปลอมนั้นขณะนี้มีผู้หวังดี ส่งภาพการขายเสื้อลายเดียวกับเสื้อโครงการก้าวคนละก้าว ผ่านทางออนไลน์ และที่ต่างๆมาให้ดู โดยยืนยันว่าเสื้อก้าวคนละก้าว มีจำหน่ายระหว่างทางวิ่ง ลาซาด้า ร้าน YEAH เย้ โรงพยาบาลที่ร่วมกิจกรรม11โรงพยาบาล + รพ.บางสะพาน จีนี่เรคคอร์ด ชั้น33 หากขายทางอื่นจะไม่ใช้เสื้อของโครงการ ขอบคุณโรงงานต่างๆที่บอกว่าจะไม่รับผลิตเสื้อปลอมให้ เพราะเงินทุกบาทที่ประชาชนมามอบให้ ถูกนำไปใช้ประโยชน์เอาไปช่วยเหลือประชาชนที่ขาดแคลนจริงๆ

ส่วนกรณีมีคนแอบอ้างเป็นทีมงาน ออกมารับบริจาคเงินโดยนำถุงใส่เงิน วิ่งแฝงกับขบวน รับเงินจากประชาชนนั้น อยากขอความร่วมมือให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะงานนี้คืองานบุญ ทุกสิ่งเกิดขึ้นจากความช่วยเหลือจากประชาชนทั้งสิ้น ถ้าช่วยกันเราก็จะไปถึงเชียงรายตามที่ฝันไว้ โดยประชาชนสามารถ สังเกตถุงสีเขียวที่มีโลโก้ก้าวคนละก้าว ซึ่งจะเป็นทีมงานจริงที่นำเงินของพี่น้องประชาชนทุกบาททุกสตางค์ไปรวบรวมในโครงการ

ที่มา – new18