เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ธ.ค.61 เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นและชายฉกรรจ์ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณลานจอดรถจตุจักร ชลบุรี หมู่ 4 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณลานจอดรถด้านในสุด มีกลุ่มวัยรุ่นและชายฉกรรจ์จำนวน 4-5 คน อยู่ในอาการมึนเมาทั้งหมด กำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีเรื่องชกต่อยกันอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าระงับเหตุ ให้ทั้งสองฝ่ายก็แยกย้ายกันไป

จากนั้นไม่นาน ห่างออกไปที่เกิดเหตุได้ไม่ถึง 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุเผารถกันที่จุดเกิดเหตุ จึงกลับไปอีกครั้ง พบไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1552 กรุงเทพมหานคร  จึงแจ้งขอเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดไปดับไฟ หลังใช้เวลา 20 นาทีเจ้าหน้าที่จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ พบว่ารถเสียหายทั้งคัน

ขณะเดียวกัน ตร.ควบคุมตัวนายเชิดชัย อนุเวช อายุ 32 ปี ชาวตำบลบ้านโป่ง อำเภอศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานี มีคนเห็นกำลังเอาไม้ปาเข้าใส่รถเก๋งที่ถูกไฟไหม้อยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ จึงควบคุมตัวเอาไว้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางจตุจักร ชลบุรีจัดคอนเสิร์ต มีคนไปดูเป็นจำนวนมาก จนงานเลิก กลุ่มชายหนุ่มก็จะพากันเดินทางกลับบ้าน และก็มีเรื่องชกต่อยกันที่ลานจอดรถ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ หลังจากนั้นคู่อริยังไม่พอใจ จึงเข้าไปเผารถ จนเกิดความเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นเมื่อยังไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาต่อไป เช่นเดียวกับสอบสวนนายเชิดชัย มีส่วนเกี่ยวข้องในการเผารถหรือไม่ และจะติดตามคนที่เผารถมาดำเนินคดีต่อไป