เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ธ.ค.61 เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆาตกรรมและมีผู้เสียชีวิตหลายราย ภายในบ้านพักกลางไร่ ตรงข้ามกับจุดตรวจตำรวจ ต.ท่าสายลวด ติดถนนสายแม่สอด-ตาก เขตอำเภอแม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่กว้างหลายไร่ที่มีรั้วสูงสร้างล้อมทั้งสี่ด้าน ภายในบ้านพักพบศพจำนวน 3 ศพ ทราบชื่อคือ นายดอ ไม่มีนามสกุล อายุ 45 ปี, นางมะขิ่นละ ไม่มีนามสกุล อายุ 45 ปีภรรยาของนายดอ และภายในอ้อมกอดของนางมะขิ่นละ ยังพบศพเด็กชายวัย 4 เดือน ลูกชายที่ยังห่อในผ้าอ้อม เสียชีวิตจมกองเลือด

ขณะเดียวกันในสระน้ำข้างบ้านเกิดเหตุยังพบศพ ด.ช.ป็อก ไม่มีนามสกุล อายุ 4 ปี ลูกชายอีกคน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำ ซึ่งทั้ง 4 ราย เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน และเป็นแรงงานสัญชาติเมียนมา ทั้งหมดเสียชีวิตโดยการถูกไม้หน้าสามติดตะปูทุบไปที่บริเวณศีรษะและใบหน้าจนทั้ง 4 เสียชีวิตคาเตียงนอนและสระน้ำอย่างน่าอนาถใจ

นอกจากนี้ ตำรวจยังออกตรวจสอบโดยรอบบริเวณบ้านพัก จึงพบไม้หน้าสามและท่อนไม้ขนาดใหญ่ติดหัวตะปูเปื้อนเลือด 3 ท่อน ตกอยู่ข้างบ้านเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเร่งจัดชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่หาข่าวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน น.ส.ฟ้า อายุ 19 ปี ลูกสาวของครอบครัวผู้เสียชีวิตและเป็นคนเดียวที่รอดชีวิต เนื่องจากออกไปนอนที่บ้านญาติ ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายส่วน ซึ่งเป็นคนงานเลี้ยงวัวที่สร้างบ้านใกล้กับครอบครัวของตน ซึ่งนายส่วน และเพื่อนชายไม่ทราบชื่อรวม 3 คนได้นั่งดื่มสุราในบ้านพักของตนจนเมา ก่อนทั้ง 3 คน จะเข้ามาหาเรื่อง นายดอ ที่นั่งเลี้ยงลูกน้อยอยู่ในบ้านพัก หลังไม่พอใจที่ถูกต่อว่าเรื่องดื่มสุราส่งเสียงดัง

จนนายส่วน ไม่พอใจและมีการพูดจาข่มขู่เอาชีวิตทั้งครอบครัว และคาดว่า ช่วงกลางดึกท่ามกลางอากาศหนาวจัด นายส่วนพร้อมเพื่อนรวม 3 ราย ที่ยังคงความแค้น ได้แอบย้อนกลับมาที่บ้านนายดอ ก่อนจะใช้ไม้กระหน่ำทุบไปที่ศีรษะครอบครัวนายดอ และครอบครัวทั้งสี่ ซึ่งนอนหลับแบบไม่รู้ตัว จนทั้งหมดเสียชีวิตยกครัว 4 ศพ ก่อนคนร้ายทั้งสามจะหลบหนีออกจากพื้นที่เกิดในคืนนั้น” น.ส.ฟ้า กล่าว

ซึ่งขณะนี้ตำรวจสืบสวนจำนวนมากกำลังสนธิกำลังเร่งออกไล่ล่าคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนแรงงานจำนวนสามรายอย่างเร่งด่วนแล้ว