เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีหนุ่มรายหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าลูกสาว อายุ 11 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ถูก 5 เยาวชน พาไปรุมโทรมในร้านขายของแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุ มี อบต. พยายามมาเคลียร์และจ่ายเงินให้จบเรื่อง แต่พ่อไม่ยอม และบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายพ่อและเด็กที่ก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยแยกเป็น 2 คดี คือรุมโทรมและทำร้ายร่างกาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณหน้าร้านขายของ 10 บาท ถนนพิชัยรณรงค์สงคราม อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ได้มีประชาชนในพื้นที่กว่า 500 คน แห่มาที่ร้านดังกล่าว เนื่องจากทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งไปยังพ่อของเด็กที่ถูกรุมโทรม ว่ามีการนัดเจ้าของร้านดังกล่าวมาเปิดร้านเพื่อที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนมาชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งมีประชาชนมารอดูและนำโทรศัพท์มาไลฟ์กันเป็นจำนวนมาก ยิ่งเวลาผ่านไปประชาชนก็ทยอยเข้ามาดูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เบียดกันจนแออัด จมมีหญิงสาวที่มาดูไลฟ์เป็นลมล้มฟุบไป 1 ราย จนต้องเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามารับตัวไปรักษายัง ร.พ.สระบุรี

จนเวลาผ่านระยะหนึ่งก็ยังไม่เห็นตำรวจนำตัวผู้ต้องหามา เนื่องจากกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ประชาชนที่มาดูการทำแผนต่างไม่พอใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดียวกันทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ถูกพ่อของเด็กสาวทำร้ายร่างกาย บริเวณชุมชนหลังวัดทองพุ่มพวง เมื่อประชาชนที่มายืนรอดูทราบข่าวต่างไม่พอใจ ต่างคาดว่าน่าจะเป็นแผนลวงของเจ้าหน้าที่ หลอกให้ประชาชนแห่มาที่จุดนี้ แต่กลับนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดถูกทำร้ายร่างกาย

ขณะเดียวกันได้มีชาวโชเชียลซึ่งเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับพ่อของเด็ก ได้นำโทรศัพท์ขึ้นมาไลฟ์ และกล่าวว่าขณะนี้ตนรู้ตัวผู้ที่กล่าวอ้างว่า เป็น อบต.แล้ว จากนั้นได้เปิดรูปในโทรศัพท์ให้ชาวโซเชียลที่กำลังไลฟ์ดู ซึ่งมีตำแหน่งเป็นประธาน อบต.ผึ้งรวง ทำให้ต่างขอถ่ายรูปเก็บไว้ จากนั้นพ่อของเด็ก กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าวันนี้จะไม่มีการชี้จุดที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีประชานเป็นจำนวนมากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ได้รับความปลอดภัย