เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอรัญประเทศ กู้ชีพ 385 ได้รับการประสานขอให้เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม พื้นที่บ้านไม้ ไม่มีเลขที่ก่อนถึงโรงเรียนบ้านบีกริม ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังมีผู้พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตภายในบ้านในลักษณะถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิต

จึงประสาน พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ สารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยอรัญประเทศจำนวนหนึ่ง พบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านไม้ในลักษณะนอนหงายบนที่นอน ตามร่างกายถูกแทงหลายแผลและมีมีดปักอยู่ที่บริเวณปาก

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.นฤมล ท้วมไทย อายุ 17 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 103 ม.6 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยกันอยู่สองผัวเมีย มีลูกเล็กอีก 1 คน โดยทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะกันเพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาฝ่ายชายขอเมียออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่เมียไม่ยอมให้ไป จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งสามีโมโหจัดจึงหยิบมีดมากระหน่ำแทงที่บริเวณลำตัวและปักคาอยู่ที่ปากจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป โดยทิ้งให้ลูกที่ยังเล็กอยู่ นอนอยู่ในเปลบริเวณใต้ถุนบ้านจนเช้า

ภายหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.ชูเกียรติ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอรัญประเทศช่วยเก็บพยานหลักฐานและพยานแวดล้อม พร้อมกับเคลื่อนย้ายนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.อรัญประเทศ เพิ่มเติม พร้อมนำตัวสามีโหดรายนี้ ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณบ้านที่เกิดเหตุมาสอบสวน

เบื้องต้นทราบชื่อเล่นว่า นายโอ เป็นคนใจร้อน โดยเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์การเสพยาตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป