เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มสุดแค้น!! ง้อภรรยาไม่สำเร็จ โหโมจัด วางเพลิงบ้านตัวเอง ก่อนไฟลามชุมชนวอด

 

   วันที่ 29 ธ.ค. พ.ต.ท.อดิเรก อติสัจจา สว.สส.สน.บางกอกน้อย ร.ต.อ.ทวี จัดสนาม รองสว.สส.สน.บางกอกน้อย ร.ต.อ.กิติศักดิ์ รอดวิมุต รอง สว.สส. สน.บางกอกน้อยพร้อมฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายพงษ์ธนา หรือ จ่อย แก้วนึก อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีวางเพลิงและเผาทรัพย์ผู้อื่น จับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 99/92 หมู่10 ซอยบางกร่าง 16 ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ110 สีขาว-ดำ ทะเบียน1กฆ 2840 สระบุรี

จากการสอบสวนนายพงษ์ธนา มือวางเพลิง ให้การว่า แยกทางกันอยู่กับนางอมรวรรณ อินทร์ประจบ ภรรยา ประมาณ 1 เดือน เนื่องจากภรรยาจับได้ว่าตนแอบไปมีกิ๊ก และเมาจนเสียงานเสียการ อยู่บ่อยครั้ง จากนั้นตนก็ไปทำงานก่อสร้างในซอยแจ้งวัฒนะ 40 ได้ประมาณ 10 วัน จากนั้นตนก็พยายามติดต่อขอคืนดีกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เป็นผล

จนกระทั่งช่วงเย็นวันที่ 28 ธ.ค. อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ ไปง้อภรรยาที่ร้านมนต์ นมสด สาขาวังนันทอุทยาน ถ.อิสรภาพ ก่อนจะออกมาคุยนอกร้าน แต่มีเพื่อนในร้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ตนจึงขี่รถไปหลบอยู่ที่ไซด์งานที่ซอยแจ้งวัฒนะ40 ก่อนจะกินเหล้าย้อมใจ และตัดสินใจย้อนกลับไปง้อภรรยาอีกครั้ง ที่บ้านพัก แต่ภรรยาไปหลบอยู่ที่บ้านป้าที่อยู่ใกล้ๆ กัน ไม่ยอมมาพูดคุยด้วย จึงเกิดโมโห เข้าไปในบ้านชั้น 2 ก่อนจะใช้ไฟแช็คจุดไฟเผาเสื้อผ้าทั้งหมด เมื่อแน่ใจว่าไฟติดแน่ จึงอุ้มลูกหลบหนีกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ขณะที่สน.บางกอกน้อย บรรดาผู้เสียหายที่บ้านถูกเพลิงไหม้จากการก่อเหตุของนายพงษ์ธนา พากันเข้าแจ้งความ

นายชวลิต พิมพ์เก่า อายุ 34 ปี กล่าวว่า ตนอยู่บ้านหลังนี้มานานกว่า 30 ปี อยู่รวมกัน 7 ชีวิต เห็นว่าทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่านายพงษ์ธนาจะกล้าก่อเหตุ โดยไม่นึกถึงคนรอบข้างขนาดนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะครอบครัวตนเดือดร้อนมาก

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา มีคดีเสพสารเสพติดเมื่อประมาณ 6 เดือน ในท้องที่สน.บางกอกน้อย ถูกศาลสั่งจำคุก 50 วัน และจากการตรวจสารเสพติดในร่างกายไม่พบว่ามีการเสพติดแต่อย่างใด

คดีนี้อาจไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะกลุ่มผู้เสียหายที่มีประมาณ 40 คน ต่างโกรธแค้นผู้ต้องหา อาจเกิดความไม่ปลอดภัยขึ้นได้