เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 มี.ค.2565 ร.ต.อ.สถาพร ดวงสี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนราวสะพานต่างระดับข้ามแยกพระประโทน-บ้านแพ้ว ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม มีตำรวจเสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงประสานแพทย์รพ.นครปฐม แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม

ที่เกิดเหตุบนถนนใต้สะพานข้ามแยก ซึ่งมีความสูงประมาณ 30 เมตร พบร่างด.ต.ทวีทรัพย์ วาณิชชาติ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครปฐม สภาพคอหัก ขาหัก ใกล้กันมีหมวกกันน็อกสีทองตกอยู่ 2 ใบ ห่างไป 500 เมตร มีรถจักรยานยนต์ตำรวจสายตรวจ ทะเบียน ตราโล่ 75278 ล้มคว่ำพังยับเยิน นอกจากนั้นยังมี ส.ต.ต.ทศพร สุสัณกุลธร อายุ 29 ปี ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครปฐม ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ไปก่อนแล้ว

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.ทศพร ทำหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี ด.ต.ทวีทรัพย์ นั่งซ้อนท้ายไล่ตามรถต้องสงสัยมาถึงที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับและเป็นโค้งหักศอก รถเสียหลักไปชนราวสะพานด้านซ้ายเป็นเหตุให้ ด.ต.ทวีทรัพย์ นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกจากสะพานลงมาด้านล่างเสียชีวิต

ขณะที่แม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ใต้สะพาน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม จากนั้นหันไปเห็นสิ่งดำๆเหมือนของหล่นคิดว่าเป็นอุบัติเหตุและมั่นใจว่าเป็นคนเสียชีวิตอย่างแน่นอน จากนั้นได้ยินเสียงครูดเหล็กดังยาวน่าจะเป็นรถจักรยานยนต์เสียหลักไถลไป

“สำหรับสะพานลอยแห่งนี้มีผู้เสียชีวิตบ่อย นับว่าเป็นศพที่ 6 แล้ว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำแผงเหล็กกั้นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำอีก ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุยค้น!!ตำรวจบุก”กองสลากพลัส”ขายลอตเตอรี่เกินราคา

เถื่อนเหลือเกิน พนักงานร้านสะดวกซื้อเตือนให้กลุ่มวัยรุ่นใส่แมสก์ สุดท้ายโดนรุมกระทืบ