เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีสำหรับพระเอกหนังชื่อดังชาวฮ่องกงอย่าง “หลิว เต๋อหัว” ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน

มีผลงานการแสดงดังมาแล้วมากมาย ด้วยรูปร่าง หน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คดีบอส-อยู่วิทยา ใกล้หมดอายุความปีนี้ ตำรวจยังตามตัวไม่ได้

สวยไม่ไหว! โดนดาราชายขับรถตามจีบ500โล ใครกันเน็ตไอดอลสาวสวยคนนี้…?

และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน หลายคนคงยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวเคยตามจีบนักร้องสาวเสียงดี ของวงการเพลงไทยอย่าง “ติ๊นา คริสติน่า” มาก่อน ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจ

ให้กับนักร้องสาวไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายคนปัจจุบันเจ้าตัวได้ใช้ชีวิตคู่กับภรรยาสาวสวยอย่าง “จูลี่ เฉียน” ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางงาม

มาเลเชีย

และทั้งคู่มีบุตรสาวที่น่ารักด้วยกัน หนึ่งคน อย่าง “หลิว เชี้ยงฮุ้ย” เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวได้ซี้อบ้านหลังใหญ่ และเครื่องบิน ส่วนตัวราคากว่าเก้าหลักให้กับภรรยา

และบุตรสาวเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต หลังจากมีคนรู้จักมากขึ้นก็กลายเป็นที่พูดถึง และคนเริ่มให้ความสนใจทำให้ความเป็นส่วนตัวลดลงไปมาก

ไปไหนมาไหนลำบากกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ ที่สร้างความสุข ให้กับแฟนๆมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นขวัญใจแฟนๆหลายคน โดยเฉพาะ

แฟนๆชาวไทย แม้ว่าช่วงหลังมานี้จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเจ้าตัวบ่อยเหมือนแต่ก่อน อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้นรวมไปถึงต้องทำหน้าที่สามี

และพ่อของลูกที่ดีดูแลทุกคนในครอบครัว จึงไม่ได้รับงานมาก เหมือนเมื่อก่อน แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็อัปเดตชีวิตส่วนตัวผ่านโซเชียลให้แฟนๆได้หายคิดถึงอยู่ตลอด